1 phút thi đấu của Văn Hậu, Heerenveen phải trả 1,2 tỷ, hơn cả Ronaldo, Messi!

Phan Chấn Quang - 06:44 - 15/02/2020

Vì chưa được tạo điều kiện ra sân nhiều, nên giá trị số phút thi đấu quy thành tiền của Đoàn Văn Hậu là rất lớn.

Ngày 14/2, đội bóng của Đoàn Văn Hậu đã để thua Feyenoord Rotterdam với tỉ số 0-1 và chính thức nói lời chia tay Cúp QG Hà Lan ngay vòng tứ kết. Trận đấu này, Văn Hậu không được ra sân, Heerenveen từ này cho đến cuối mùa chỉ còn tham dự VĐQG Hà Lan. Vì thế, cơ hội cho hậu vệ sinh năm 1999 càng nhỏ đi.

Hiện tại, một số CĐV của Heerenveen đang cảm thấy không hài lòng khi mà Đoàn Văn Hậu chưa đóng góp được gì cho đội bóng nhưng lại hưởng lương cao. “ Cậu ấy cùng nhiều người khác trên ghế dự bị chưa thể làm được cái gì ra hồn, nhưng mức lương được hưởng lại rất cao. Vậy BLĐ đội bóng đang nghĩ gì về quỹ lương của Heerenveen bị tăng lên mà không mang lại hiệu quả”,  CĐV Saoutland chia sẻ.

>>> Xem thêm bản tin nhận định: Kèo nhà cái cùng Kèo Tốt <<<

1-phut-thi-dau-cua-van-hau-heerenveen-phai-tra-12-ty-hon-ca-ronaldo-messi

1 phút thi đấu của Văn Hậu, Heerenveen phải trả 1,2 tỷ, hơn cả Ronaldo, Messi!

Trận đấu chính thức mà Đoàn Văn Hậu được ra sân là khi Heerenveen đã dẫn Roda JC với tỉ số 2 – 0 ở cúp Hà Lan. Tính chi đến thời điểm này, Đoàn Văn Hậu đã chuyển đến CLB SC Heerenveen 164 ngày, tương đương 23 tuần. Mức lương mà đoàn Văn Hậu nhận được là 450.000 Euro/năm. Tính cả thuế thu nhập, Heerenveen sẽ tốn khoảng 8.600 Euro/tuần. Vì thế, chúng ta có thể thấy rằng, mỗi phút thi đấu của Đoàn Văn Hậu có giá gần 50 nghìn Euro, tương đương 1,2 tỷ đồng.

Một số NHM khó tính của Heerenveen đã tỏ ra khó chịu về việc Đoàn Văn Hậu cùng 1 số cầu thủ khác ngồi chơi xơi nước mà vẫn đút túi khoản tiền khổng lồ. “Đoàn Văn Hậu có thực sự xứng đáng với số tiền anh ta nhận? câu trả lời là không, khi đóng góp của cầu thủ này cho đội bóng là bằng 0. Có lẽ, anh ấy chỉ mang đến yếu tố thương mại, tăng hình ảnh cho Heerenveen mà thôi”, CĐV Haizarln chia sẻ.

>>> Xem thêm bản tin nhận định: Tỷ lệ kèo bóng đá tại Kèo Tốt <<< 

1-phut-thi-dau-cua-van-hau-heerenveen-phai-tra-12-ty-hon-ca-ronaldo-messi-1

Vì chưa được tạo điều kiện ra sân nhiều, nên giá trị số phút thi đấu quy thành tiền của Đoàn Văn Hậu là rất lớn.

“Thật kinh ngạc khi một phút thi đấu của anh ta có giá là 50.000 Euro. Vậy mua anh ta để làm gì? Thật khó hiểu về những quyết định của BLĐ”, CĐV Olistabel bức xúc.

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x