4 cầu thủ Arsenal cần duy trì liên hệ cho TTCN mùa đông

Phan Chấn Quang - 07:06 - 14/10/2020

Đây đã là 4 cầu thủ Arsenal để mắt từ lâu nhưng chưa thể chiêu mộ. Và họ rất cần giữ liên hệ với 4 người này cho kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Houssem Aouar

Anh ấy là cầu thủ được Arsenal để mắt nhiều nhất trong 1 năm qua. Thị trường chuyển nhượng hè vừa rồi, đội bóng cũng đã rất tích cực đàm phán với Lyon để mua tiền vệ tài năng này.

Mùa bóng vừa rồi, Houssem Aouar  cho thấy tầm quan trọng của mình với Lyon. Tuần trước cầu thủ này cũng đã ra mắt đội tuyển Pháp, anh tỏa sáng rực rỡ với 2 đường kiến tạo và giúp “gà trống’ hủy diệt đối thủ với tỷ số 7-2.

>>> Xem thêm bản tin nhận định: Kèo nhà cái cùng Kèo Tốt <<<

-4-cau-thu-arsenal-can-duy-tri-lien-he-cho-ttcn-mua-dong586858136

Hiện khúc mắc 60 triệu Euro đang khiến Arsenal lưỡng lự trong việc chiêu mộ Houssem AouarNhiều khả năng, “pháo thủ’ sẽ nối lại việc đàm phán với Lyon trong kỳ chuyển nhượng đông.

Dominik Szoboszlai

-4-cau-thu-arsenal-can-duy-tri-lien-he-cho-ttcn-mua-dong586858136

Có một mùa bóng vô cùng ấn tượng với RB Salzburg trong mùa bóng năm ngoái, anh ghi được 12 bàn thắng. Tiền vệ người Hungary từng bước lọt vào mắt xanh của HLV trưởng Mikel Arteta.

Năm nay mới 19 tuổi nhưng Dominik đã sở hữu đến 109 trận đấu chuyên nghiệp. Hiện trên tất cả các mặt trận, cá nhân anh ghi được 36 bàn thắng.

Ngôi sao trẻ này có thể chơi khá đa năng trên hàng công, từ cánh cho đến trung lộ. Hiện anh đang được định giá 25 triệu Euro.

Said Benrahma

-4-cau-thu-arsenal-can-duy-tri-lien-he-cho-ttcn-mua-dong586858136

Tiền đạo Said Benrahma đang có quãng thời gian rất ấn tượng ở giải hạng nhất Anh với Brentford. Mùa giải năm ngoái, anh ghi được 17 bàn thắng trên mọi đấu trường. Mùa giải này, Said đã có 2 bàn thắng sau 3 lần ra sân.

Hiện các đội bóng Anh vẫn còn có thể mua bán cầu thủ với nhau. Trong khi Arsenal đã dồn hết ngân sách cho Thomas Partey, West Ham được cho đã đến rất gần cầu thủ chạy cánh của Brentford.

Pau Torres

>>> Xem thêm bản tin nhận định: Tỷ lệ kèo bóng đá tại Kèo Tốt <<< 

-4-cau-thu-arsenal-can-duy-tri-lien-he-cho-ttcn-mua-dong

Những tin đồn về việc Arsenal muốn mua trung vệ này từ Villareal xuất hiện như cơm bữa.

Sau khi được “tàu ngầm vàng’ cho mượn, đi tu nghiệp ở giải hạng 2 Tây Ban Nha. Paul Torres thi đấu ấn tượng và đã trở về. Anh là sự lựa chọn  số 1 trong hàng phòng ngự của Villareal.

Anh chơi 34 trận và có cho mình 2 bàn thắng. Những đóng góp của anh giúp Villareal có được tấm vé tham dự Europa League.

Trong đợt triệu tập lần này của ĐTQG, Paul Torres đã được HLV Luis Enrique triệu tập và chơi trọn vẹn 3 trận đấu ở vòng bảng./

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x