5 điều đặc biệt từ buổi tập mới nhất của M.U

Phan Chấn Quang - 08:11 - 02/06/2020

Man United tiếp tục tập luyện với cường độ gia tăng nhằm chuẩn bị cho Premier League khởi tranh trở lại vào ngày 17/6

GREENWOOD GỬI THÔNG ĐIỆP TỚI SOLSKJAER

HLV Ole Gunnar Solskjaer đã tạo cơ hội ra sân cho Mason Greenwood ở đội một vào đầu mùa này, thời điểm anh mới 17 tuổi. Sự tin tưởng của Solsa được đền đáp khi Greenwood bỏ túi 12 bàn trên mọi đấu trường.

Ở buổi tập mới nhất, Greenwood tiếp tục cho thấy sự sắc sảo của mình. Anh dễ dàng thoát khỏi sự đeo bám của Victor Lindelof, tránh được một pha tắc bóng khác rồi kết thúc gọn ghẽ vào lưới.

>>> Sân si cùng chuyên gia: Kèo bóng đá tại Kèo Tốt <<<

Greenwood dễ dàng vượt mặt Lindelof

Với việc mỗi đội sẽ có 5 quyền thay đổi người khi Premier League trở lại, Greenwood rõ ràng càng có nhiều cơ hội để tiếp tục thể hiện khả năng của mình.

BÁO ĐỘNG CHO LINDELOF

Dù chưa phải nhận bất kỳ lời chỉ trích gay gắt nào thời điểm này, nhưng Lindelof khiến vị trí của chính anh lung lay do những màn thể hiện thiếu ấn tượng trên sân tập. Trung vệ người Thụy Điển dễ dàng bị Greenwood qua mặt dù có lợi thế hơn hẳn về mặt chiều cao lẫn cân nặng. Ở giai đoạn tập luyện sắp tới, Lindelof sẽ phải cố gắng nhiều hơn nữa để ghi điểm với HLV Solskjaer.

CẠNH TRANH ÁC LIỆT

>>> Xem thêm tổng hợp các bài: Nhận định tỷ lệ kèo nhà cái tại Kèo Tốt <<<

Lingard bực tức vì thua trận

Tuy chỉ là một trận đấu tập nhưng thực tế mọi thứ diễn ra không khác gì thực tế với cường độ cao. Chẳng thế mà sau khi tiếng cõi mãn cuộc vang lên, cầu thủ chạy cánh Jesse Lingard đã tỏ ra đầy bực tức, vung chân đá vào mặt cỏ lộ rõ vẻ mặt không hài lòng. Các huyền thoại của Man United thường xuyên nói về thành công mà CLB gặt hái năm xưa đến từ những buổi tập giàu tính cạnh tranh như vậy. Hi vọng điều này sẽ lại phát huy tác dụng khi mùa giải trở lại.

WAN-BISSAKA TẬP LUYỆN KHẢ NĂNG TẤN CÔNG

Wan-Bissaka đã có một mùa giải xuất sắc trong màu áo Man United, nhưng ở anh vẫn còn đó mặt hạn chế, đó là khả năng hỗ trợ tấn công. Ở buổi tập mới nhất, cựu hậu vệ của Crystal Palace đã rất tích cực dâng cao tiếp cận phần sân đối phương. Biết đâu đây khi mùa giải trở lại, người hâm mộ sẽ được chứng kiến một Wan-Bissaka hoàn hảo.

DE GEA CỨU THUA

Sau quãng thời gian nghỉ dài, thủ thành David De Gea vẫn cho thấy sự xuất sắc của mình. Trong trận đấu tập đối kháng, De Gea đã có nhiều pha cứu thua tuyệt hay, bao gồm 2 tình hình giải nguy liên tiếp ở vài phút cuối để giúp đội của mình chiến thắng. Phong độ tốt của De Gea sẽ đóng vai trò quan trọng giúp M.U cụ thể hóa tham vọng đoạt vé dự Champions League mùa tới./

 

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x