5 động thái mới nhất của Arsenal trên thị trường chuyển nhượng hè 2020

Phan Chấn Quang - 10:38 - 27/08/2020

Trong một tháng nhàm chán khi không có Arsenal thi đấu, mời các bạn cùng đi dạo chợ hè  một chút để thay đổi không khí khi thị trường chuyển nhượng mùa hè đã chính thức mở cửa được 15 ngày:

1. Theo nhà báo Valerio Salviani của Forza Roma, AS Roma đã đưa ra lời đề nghị mua đứt Henrikh Mkhitaryan trị giá 10 triệu Euro tới Arsenal. Ngay lập tức lời đề nghị này đã bị Arsenal từ chối.

2.  Theo tờ Marca của Tây Ban Nha thì Atletico Madrid đang muốn Jorge Mendes làm môi giới cho một cuộc chuyển nhượng Thomas Lemar sang Arsenal. Một bản hợp đồng cho mượn kèm điều khoản mua đứt theo mình là hợp lý trong trường hợp này, trong hoàn cảnh Arsenal cũng đang thiếu một cầu thủ chuyên chạy cánh trái.

Thomas Lemar - Player profile 19/20 | Transfermarkt

3.  Theo nhà báo Christian Falk của Bild Sport, Bayern nhiều khả năng sẽ sẵn sàng để Jerome Boateng ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này. Nếu Arsenal muốn có anh, họ chỉ phải chấp nhận trả lương cho trung vệ 31 tuổi. Anh đang nhận khoảng 196.000 Bảng/tuần tại Bayern.

4.  Theo nhà báo Craig Hope của Daily Mail, Arsenal sẽ cạnh tranh với Tottenham cho chữ ký của hậu vệ phải thuộc biên chế Norwich, Max Aarons. Cầu thủ 19 tuổi được định giá vào khoảng 30 triệu Bảng và có thể được cho mượn trở lại The Canaries trong nửa sau mùa giải nếu một hợp đồng được hoàn tất trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Aarons được bầu chọn là cầu thủ trẻ xuất sắc nhất hệ thống Football League của Anh vào mùa giải năm ngoái.

Max Aarons - Player profile 19/20 | Transfermarkt

5.  Theo nhà báo Jorge Santos của ElDesmarque, Dani Ceballos đã gặp mặt chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid C.F. hồi tuần trước để bàn về tương lai của anh.

Theo đó, do Real Madrid không có kế hoạch cụ thể cho anh, nếu Arsenal muốn mua Ceballos vào cuối mùa giải năm nay, anh hi vọng hai bên có thể đạt được một thỏa thuận để tương lai của mình sớm được rõ ràng. Arsenal là lựa chọn hàng đầu của Ceballos nếu rời sân Santiago Bernabeu.

Arsenal không ký tiếp hợp với Ceballos khi hết thời hạn cho mượn

Real Madrid trả 14 triệu Euro để đưa về Ceballos và hi vọng có thể thu về gấp 3 lần con số đó. Tuy vậy mức giá Arsenal sẵn sàng chi ra được cho là khoảng 35 triệu Euro./

 

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x