6 trận đấu đầy giông bão trước mắt của Arsenal

Phan Chấn Quang - 05:21 - 25/09/2020

Sau quãng thời gian thăng hoa đầu mùa giải, Arsenal sắp phải đối mặt với những trận đấu đầy khó khăn và thực sự quan trọng ở quãng thời gian trước mắt.

Trước mắt Arsenal sẽ là một cuộc đối đầu cực kỳ căng thẳng với Liverpool vào cuối tuần này tại đấu trường Premier League, nhà đương kim vô địch đang có phong độ giống hệt với Pháo thủ ở mùa bóng năm nay với 2 trận toàn thắng, nhưng ở vòng đấu trước, The Kop đã khuất phục được một đối thủ thực sự khó chịu là Chelsea.

Nên nhớ ở trận đấu tới, Arsenal sẽ đến làm khách trên sân của Liverpool. Chưa dừng lại ở đó, chỉ 1 tuần sau, nếu như Liverpool vượt qua được Lincoln tại đấu trường Carabao Cup, cả 2 đội cũng sẽ lại gặp nhau trên sân Anfield một lần nữa.

Trong vòng 1 tuần lễ, Pháo thủ có thể sẽ phải tiếp đón Liverpool đến 2 lần và nếu không có được những kết quả có lợi, Arsenal sẽ khó có thể có tinh thần tốt hơn cho các trận đấu tiếp theo.

Vào ngày 3/10, đối thủ tiếp theo của Arsenal sau 2 trận đấu phải làm khách trước Liverpool sẽ là một trận đấu dễ thở hơn trước Sheffield United, đội bóng đang gặp vấn đề về phong độ ở mùa bóng năm nay sau khi đã từng là một hiện tượng ở mùa trước.

Quãng thời gian triệu tập ĐTQG sau trận đấu đầu tiên của tháng 10 ẩn chứa nhiều nỗi lo cho Arsenal cũng như nhiều đội bóng khác của Ngoại Hạng Anh khi nhiều cầu thủ trụ cột có thể sẽ dính chấn thương và phải bỏ lỡ các trận đấu khi trở lại CLB chủ quản.

Sau 2 tuần tạm nghỉ, vào ngày 17/10, Arsenal sẽ trở lại với ngay lập tức là cuộc đối đầu với Manchester City, CLB mà Pháo thủ có thành tích đối đầu rất tệ khi 8 trận đấu gần nhất phải nhận 7 thất bại. Tuy nhiên, chiến thắng duy nhất của Arsenal cũng vừa diễn ra vào tháng 7 vừa qua.

2 cái tên cuối cùng mà Pháo thủ sẽ phải đối đầu vào cuối tháng 10 lần lượt là Leicester City và Manchester United, những đội bóng nằm trong top 5 mùa giải trước và thực sự, quãng thời gian tới sẽ là thách thức thực sự cho HLV Mikel Arteta và các học trò./

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x