Abramovich xác định thuyền trưởng mới của Chelsea

Phan Chấn Quang - 08:37 - 21/10/2020

Sau trận hòa nhạt toẹt 0-0 trước Sevilla đêm qua, Chủ tịch Abramovic có vẻ như đã bắt đầu rục tịch tìm một nhân tố mới trên băng ghế huấn luyện.

Sau trận hòa nhạt toẹt 0-0 trước Sevilla đêm qua, Chủ tịch Abramovic có vẻ như đã bắt đầu rục tịch tìm một nhân tố mới trên băng ghế huấn luyện.

Trận hòa 3-3 với Southampton hồi cuối tuần đã khiến cho Abramovic bắt đầu cảm thấy hết dần kiên nhẫn với HLV Frank Lampard. Và cho đến trận hòa 0 bàn thắng ngày hôm qua trước Sevilla, mọi việc lại như một ly nước tràn ly. Công bằng mà nói, nếu như không có sự xuất sắc từ thủ thành Edouard Mendy, cộng thêm một chút may mắn, The Blues chưa chắc có được một trận hòa trước đại diện Tây Ban Nha.

>>> Sân si cùng chuyên gia: Kèo bóng đá tại Kèo Tốt <<<

0_Frank-Lampard-press-conference

Cũng dễ hiểu, khi mà kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, Chelsea đã rót một đống tiền cho Frank Lampard mua sắm. Hàng tá tân binh được đưa về, rất khó để chấp nhận cho đến lúc này đội bóng trình diễn một bộ mặt bạc nhược và nhạt nhòa.

Không chấp nhận để Chelsea tiếp tục lận đận. Chủ tịch Abramovic đã dần khởi động một kế hoạch tìm người thay thế dần Lampard nếu như sắp tới kết quả không khả quan.

Nguồn tin từ tờ Quotidiano Sportivo cho hay, Chủ tịch Abramovic đang tiến hành liên hệ với HLV Massimiliano Allegri, cựu thuyền trưởng của CLB Juventus.

Cùng với Juve, Massimiliano Allegri đã giành rất nhiều danh hiệu cấp độ quốc nội. Trong đó có kỷ lục 5 Scudetto liên tiếp từ năm 2015 đến 2019. Thậm chí Juventus dưới thời ông còn lọt vào đến trận chung kết Champions League. 2015, đáng tiếc năm đó Barcelona với bộ ba tam tấu MSN quá mạnh, Juve chấp nhận thua với tỷ số tối thiểu 1-2.

max-allegri-juventus

Cuối tuần này nếu Chelsea không thể hiện một bộ mặt chấp nhận được, và không có được kết quả tốt thì rất có thể sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện hoàn có thể toàn xảy ra.

Cuối tuần này, Chelsea sẽ đến làm khách trên sân của Manchester United tại vòng 6 Ngoại hạng Anh. Trận đấu diễn ra vào lúc 23h30 ngày 24/10.

>>> Xem thêm tổng hợp các bài: Nhận định tỷ lệ kèo nhà cái tại Kèo Tốt <<<

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x