Ai là cầu thủ chạy khỏe nhất trong đội hình MU hiện tại ?

Phan Chấn Quang - 08:14 - 10/07/2020

Trang chủ MU tiết lộ thống kê về top 5 cầu thủ chạy nhiều nhất trong đội hình Quỷ đỏ kể từ khi mùa giải trở lại sau thời gian nghỉ dịch.

Trang chủ MU tiết lộ, hậu vệ cánh phải Aaron Wan-Bissaka chính là cầu thủ chạy khỏe nhất trong đội hình Quỷ đỏ kể từ khi Premier League 2019/2020 trở lại sau thời gian bị gián đoạn vì dịch bệnh.

Theo thống kê, Aaron Wan-Bissaka đã di chuyển 43,4km trong 4 vòng đấu sau khi mùa giải được nối lại. Những cái tên còn lại trong top 5 cầu thủ chạy nhiều nhất của MU gồm: Bruno Fernandes (39,36km), Harry Maguire (38,71km), Luke Shaw (38,13km) và Marcus Rashford (34,85km).

Ai là cầu thủ chạy khỏe nhất trong đội hình MU hiện tại

Ngoài việc đứng đầu về quãng đường di chuyển, Aaron Wan-Bissaka còn là 1 trong 3 cầu thủ có số lần chạy nước rút nhiều nhất, bên cạnh Luke Shaw và Marcus Rashford, với cùng 47 lần bứt tốc.

Đáng chú ý, Aaron Wan-Bissaka đã thực hiện tới 20 tình huống tăng tốc trong chiến thắng 5-2 trước Bournemouth hồi cuối tuần qua. Cầu thủ có biệt danh “Con nhện” chính là người thực hiện nhiều lần bứt tốc nhất trong 1 trận đấu kể từ khi Premier League trở lại.

Những thống kê ấn tượng về khả năng “chạy mệt nghỉ” là minh chứng rõ nét cho lối chơi lên công về thủ của hậu vệ cánh người Anh. Ngoài ra, Aaron Wan-Bissaka còn có 2 pha kiến tạo cho đồng đội lập công trong 2 trận thắng Sheffield và Brighton với cùng tỷ số 3-0./.

 

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x