Arsenal chính thức bước vào đàm phán cá nhân với Aouar

Phan Chấn Quang - 06:07 - 26/09/2020

Theo báo chí Anh và Pháp, tiền vệ Houssem Aouar của Lyon được cho là đã đồng ý gia nhập Arsenal.

Như tờ Telefoot cho hay, Houssem Aouar muốn gia nhập Pháo thủ bất chấp sự quan tâm từ Barcelona và Juventus khi cả hai đều không đưa ra lời đề nghị cụ thể nào.

Lúc này, các phóng viên đã bắt gặp người của Arsenal đã có cuộc đàm phán với Aouar để nhanh chóng đạt được các thỏa thuận cá nhân cũng như ngôi sao người Pháp đồng ý đến sân Emirates. Phía Arsenal bây giờ đang cố gắng đàm phán với Lyon để giảm phí chuyển nhượng.

Hiện tại, Lyon vẫn đang đòi con số 54 triệu bảng mới chịu nhả Aouar. Nếu BLĐ Arsenal có thể mang về cầu thủ 22 tuổi này thì đó sẽ là điều cần thiết cho HLV Mikel Arteta khi CLB này đang thiếu sự sáng tạo cần thiết.

Chủ tịch Jean-Michel Aulas của Lyon thường rất khó đàm phán, vì vậy Arsenal sẽ chẳng dễ dàng sở hữu mục tiêu trên khi họ muốn ký hợp đồng với Aouar trước khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa vào ngày 5 tháng 10.

>>> Nhận định mới nhất từ chuyên gia: Tỷ lệ kèo nhà cái đêm nay tại Kèo Tốt <<< 

Aouar đồng ý gia nhập Arsenal?

Aulas thậm chí còn khẳng định hiện tại, Arsenal không có đủ tiền để đảm bảo một thỏa thuận cho Aouar: “Về mặt tài chính, Arsenal cũng giống như tất cả những CLB khác đều gặp khó khăn. Houssem có thể tự nhủ rằng điều tốt nhất là ở lại với chúng tôi”.

Rõ ràng, Aulas quyết tâm giữ Aouar cùng với Moussa Dembele và Memphis Depay – 3 cầu thủ đang được nhiều CLB hàng đầu châu Âu săn đón. Phía Arsenal, ngoài việc đang làm mọi cách để có Aouar, Arsenal cũng đang muốn mua tiền vệ phòng ngự Thomas Partey của Atletico Madrid.

Cho đến thời điểm này của kỳ chuyển nhượng Hè 2020, Arsenal đã mang về những tân binh như Willian, Gabriel và Alex Runarsson.

>>> Xem thêm tổng hợp các bài: Kèo ngoại hạng anh tại Kèo Tốt <<< 

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x