Arsenal đón hung tin từ trụ cột nơi hàng phòng ngự

Phan Chấn Quang - 06:49 - 19/10/2020

Trong trận đấu với Man City, trung vệ Rob Holding đã dính phải chấn thương gân khoeo. Như vậy hàng phòng ngự của Arsenal đã sớm nhận hung tin.

Trong trận đấu với Man City, trung vệ Rob Holding đã dính phải chấn thương gân khoeo. Như vậy hàng phòng ngự của Arsenal đã sớm nhận hung tin.

Dù được đánh giá là có phong độ ổn định từ đầu mùa bóng cho đến giờ. Nhưng trong chuyến làm khách đến sân của Man City tại vòng 5 giải Ngoại Hạng Anh mới đây, Arsenal đã để thất thủ 0-1 trước nửa xanh thành Manchester.

Không những tay trắng rời Etihad, Arsenal còn phải đón nhận tổn thất lớn khi mà trung vệ Holding của họ dính chấn thương gân khoeo. Hậu vệ này đã bị đau trong buổi khởi động trước trận, anh đã phải nhường lại vị trí cho David Luiz.

>>> Xem chi tiết phân tích từ chuyên gia: Kèo nhà cái tại Kèo Tốt <<<

arsenal-don-hung-tin-tu-tru-cot-noi-hang-phong-ngu-1

HLV Mikel Arteta đã công bố chấn thương của cậu học trò trong buổi họp báo hôm nay 19/10. Ông cho biết Holding đã được đưa đi kiếm tra chụp chiếu.

” Thật sự tồi tệ khi tôi phải đưa ra quyết định loại cậu ấy ra khỏi trận đấu bởi chấn thương bất ngờ. Tôi buộc phải đưa Daviz Luiz vào sân thay thế. Luiz thi đấu tập trung và tôi nghĩ cậu ấy đã có màn trình diễn tuyệt vời”.

Suốt mùa hè vừa qua, thông tin Holding phải rời Arsenal xuất hiện dày đặc. Nhất là khi CLB chiêu mộ thành công Gabriel Magalhaes cộng với việc gọi về Wiliam Saliba từ St Etienne khiến cơ hội đá chính của Holding bị giảm đi đáng kể.

Tuy nhiên Holding đã quyết định ở lại Emirates để chứng tỏ khả năng của mình. Và sự cố gắng của anh đã được đền đáp, anh được HLV Mikel Arteta cho ra sân đá chính ở 7/8 trận đấu gần nhất.

Trước mắt lịch thi đấu của Arsenal khá dày đặc, ngoài đấu trường Ngoại Hạng Anh, sắp tới sẽ là những lượt trận tại đấu trường cúp C2 Châu Âu. Việc mất một trụ cột như Holding khiến các phương án chiến thuật của đội bóng bị ảnh hưởng.

Tuần này Arsenal sẽ phải hành quân đến Áo để đối đầu với Rapid Wien. Sau đó họ trở về Ngoại Hạng Anh và tiếp đón Leicester City trên sân nhà. Trên BXH, Leicester đang xếp ngay trên Arsenal vì hơn hiệu số dù có cùng 9 điểm.

>>> Xem chi tiết thông tin: Tỷ lệ kèo bóng đá tại Kèo Tốt <<<

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x