Arsenal muốn chiêu mộ trở lại Mkhitaryan

Phan Chấn Quang - 10:26 - 27/08/2020

Theo tài khoản @TheAFCBeII, AS Roma muốn Mkhitaryan gia hạn hợp đồng với Arsenal thêm một năm nữa đến năm 2022 trước khi tiếp tục trải qua một mùa giải nữa được cho mượn ở đội bóng Italia. Arsenal ngay lập tức từ chối lời đề nghị này vì nếu ký […]

Theo tài khoản @TheAFCBeII, AS Roma muốn Mkhitaryan gia hạn hợp đồng với Arsenal thêm một năm nữa đến năm 2022 trước khi tiếp tục trải qua một mùa giải nữa được cho mượn ở đội bóng Italia.

Arsenal ngay lập tức từ chối lời đề nghị này vì nếu ký hợp đồng mới, lương của cầu thủ người Armenia sẽ tự động được tăng từ 150.000 lên đến 250.000 Bảng/tuần. (Điều này có nghĩa là trong bản hợp đồng 3 năm rưỡi của Micky với Arsenal có thể có điều khoản tùy chọn gia hạn thêm một năm nếu cả hai bên đồng ý).

Arsenal hét giá bán đứt Mkhitaryan, AS Roma chùn bước

* Ở chiều ngược lại:

Theo nhà báo Fabrizio Romano, AS Roma đã bắt đầu đàm phán với Arsenal về việc mua đứt Henrikh Mkhitaryan.

Còn theo John Cross của Mirror thì AS Roma đã đưa lên bàn đàm phán đề xuất đổi cầu thủ và các thêm tiền, nhưng Arsenal ưu tiên hơn việc nhận 100% tiền để nhả cầu thủ người Armenia.Theo tài khoản @TheAFCBeII.

Cũng Theo nhà báo Fabrizio Romano  (Tier 1) của The Telegraph, Mkhitaryan đã thông báo cho AS ROMA rằng anh muốn chuyển đến Arsenal và hy vọng 2 CLB có thể nhanh nhóng đạt được thỏa thuận.

Roma thuyết phục Arsenal, mượn Mkhitaryan thêm 1 năm | Bóng Đá

Bên cạnh những màn trình diễn xuất sắc trên sân cỏ, Mkhitaryan cũng thường xuyên là người lĩnh ấn tiên phong trong những màn ăn mừng của các cầu thủ Roma  sau những trận thắng quan trọng, từ trận Derby vùng Rhone với Torino đến trận đấu bán kết Cup Quốc Gia Italia đêm qua gặp Brecara.

Dù là cầu thủ có tuổi đời nhỏ nhất trong đội hình hiện tại của Roma nhưng Mkhitaryan đã cho thấy những phẩm chất cần có của một đội trưởng trong con người mình, vừa có thể gắn kết tập thể đội bóng lại với nhau đồng thời cũng vừa là cầu nối giữa cầu thủ và các CĐV khi cần thiết. Không thể chờ đợi thêm nữa để được thấy những bước chạy trở lại của “cậu nhóc’ trên thảm cỏ Emirates./

 

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x