Arsenal tiến hành đàm phán, hủy hợp đồng với Ozil

Phan Chấn Quang - 05:27 - 12/10/2020

Hôm nay 12/10/2020, báo chí Anh đồng loạt loan tin, CLB Arsenal đang tiến hành đàm phán với Ozil và người đại diện của anh. Đội bóng đang mong muốn chấm dứt bản hợp đồng trị giá 350.000 bảng mỗi tuần của ngôi sao người Đức. trước khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa.

Hiện tại, Mesust Ozil đang là cầu thủ hưởng lương cao nhất tại CLB Arsenal. Nhưng thật trớ trêu khi đóng góp của anh là không nhiều, và giao kèo hợp đồng của tiền vệ người Đức với câu lạc bộ còn thời hạn đến tháng 6 năm 2021. Nếu như không thể thỏa thuận được một hướng đi riêng, Arsenal từ giờ cho đến thời điểm đáo hạn sẽ phải chi trả khoản tiền 13 triệu bảng cho Ozil.

Dẫu vậy, hôm nay báo chí Anh đã đồng loạt đưa tin, CLB  Arsenal trong 2 tuần vừa qua đã bắt đầu ngồi vào bàn đám phán với Ozil và người đại diện của anh. Phía đội bóng mong muốn chấm dứt hợp đồng với Ozil trong khoảng thời giạn 9 tháng còn lại.  Nhưng mọi thứ vẫn đang đi vào bế tắc.

>>> Xem thêm tổng hợp các bài: Kèo ngoại hạng anh tại Kèo Tốt <<< 

o-zil-oi

Theo Dailly Mails, Ozil đang không sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán. Anh mong muốn trong trường hợp đội bóng chủ quản thanh lý hợp đồng, Arsenal buộc phải chi trả toàn bộ 13 triệu bảng tiền lương cùng 1 lúc.

Cũng liên quan tới Oezil, ngôi sao người Đức mới đây đã bị gạch tên khỏi danh sách cầu thủ tham dự sân chơi Europa League mùa tới. Sau sự việc này, ngôi sao người Đức đã đưa ra thông điệp khiến NHM đội bóng hoài nghi về một cuộc chia tay sắp tới: “Đây quả là điều đáng kinh ngạc. Cảm ơn các bạn rất nhiều, những người đã giúp tài khoản Twitter của tôi cán mốc 25 triệu lượt theo dõi”.

>>> Nhận định mới nhất từ chuyên gia: Tỷ lệ kèo nhà cái đêm nay tại Kèo Tốt <<< 

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x