Arteta chính thức khẳng định Ozil không còn đủ chuyên môn để đá cho Arsenal

Phan Chấn Quang - 07:10 - 22/10/2020

HLV trưởng của Arsenal- Mikel Arteta cho biết không phải do vấn đề về việc Ozil từ chối giảm lương khiến anh bị loại khỏi đội hình của Arsenal thi đấu tại Ngoại Hạng Anh mùa này.

HLV trưởng của Arsenal- Mikel Arteta cho biết không phải do vấn đề về việc Ozil từ chối giảm lương khiến anh bị loại khỏi đội hình của Arsenal thi đấu tại Ngoại Hạng Anh mùa này.

Thời gian qua, việc Ozil hết bị gạch tên khỏi danh sách thi đấu của Arsenal tại Europa League lẫn Ngoại Hạng Anh khiến nhiều người đã đặt ra những câu hỏi, về tin đồn xung quanh chuyện Arteta gạch tên anh vì tiền vệ ngôi sao người Đức nhất quyết không chịu giảm mức lương hơn 350.000 bảng/tuần của mình. HLV người Tây Ban Nha khẳng định đây không phải sự trừng phạt cho Ozil.

Chia sẻ với tờ Telegrap, HLV người Tây Ban Nha cho biết:

>>> Xem thêm tổng hợp các bài: Nhận định tỷ lệ kèo nhà cái tại Kèo Tốt <<<

HLV-TAY-BAN-NHA-OZIL.jpg

“Tất cả mọi người đều có quyền tự do bày tỏ cảm xúc và ý kiến cá nhân. Tuy nhiên tôi chỉ có thể nói rằng việc tôi loại Ozil đơn thuần vì lý do chuyên môn”.

“Tôi hoàn toàn không phải cảm thấy tội lỗi vì tôi vẫn đang đối xử rất công bằng với Ozil. Tôi là người sử dụng các cầu thủ của mình và tôi sẽ chịu trách nhiệm với những gì đã làm”.

“CLB không hề can dự vì đây là quyết định của tôi. Ozil bị loại không hề liên quan đến việc cắt giảm lương của đội bóng”.

Ozil khi biết bản thân đã bị bỏ rơi đã có đăng dòng trạng thái trên trang fanpage cá nhân với nội dung như sau: “Thật khó để viết ra những dòng này gửi tới cổ động viên Arsenal – những người đã gắn bó với tôi bao năm qua. Tôi cảm thấy thực sự thất vọng vì không được đăng ký thi đấu tại Ngoại hạng Anh trong thời gian tới”.

“Sau khi gia hạn hợp đồng năm 2018, tôi đã cam kết trung thành với Arsenal, đội bóng mà tôi yêu nhưng những gì nhận lại thật đáng buồn. Lòng trung thành quả là khó tìm ở thời điểm hiện tại…”.

“…Tôi tiếp tục không được chơi bóng. Tôi có thể nói gì nữa? London vẫn là nhà, tôi có nhiều bạn bè và mối quan hệ tốt ở đây. Dù sao đi nữa, tôi vẫn sẽ chiến đấu và không để mùa giải thứ 8 tại Arsenal kết thúc như thế này. Tôi hứa với các bạn rằng quyết định khó khăn này sẽ không thay đổi bất cứ điều gì trong suy nghĩ của tôi – tôi sẽ tiếp tục nỗ lực tập luyện và lên tiếng đấu tranh cho sự bất công”.

>>> Sân si cùng chuyên gia: Kèo bóng đá tại Kèo Tốt <<<

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x