Aubameyang chịu ở lại Arsenal chỉ sau một câu nói của Arteta

Phan Chấn Quang - 01:22 - 17/09/2020

Tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang cho biết, HLV Mikel Arteta đã thuyết phục anh ở lại Arsenal để trở thành huyền thoại của câu lạc bộ.

Aubameyang đã chấm dứt những đồn đoán xung quanh tương lai của mình vào thứ Ba, khi anh ký hợp đồng ba năm với Pháo thủ thành London.

Thỏa thuận trước đó của cầu thủ 31 tuổi sẽ hết hạn vào cuối mùa giải 2020/21 và Barcelona cũng như Inter Milan được cho là quan tâm đến việc ký hợp đồng với ngôi sao người Gabon. Thế nhưng, sau cuộc trò chuyện với HLV Arteta, Aubameyang đã quyết định sẽ gắn bó với đội chủ sân Emirates.

Chia sẻ về quyết định của mình, Aubameyang cho hay: “Tôi đã có khá nhiều thời gian để nghĩ về điều này. Tôi đã nghĩ về nó từ một năm trước. Tôi cũng đã có một cuộc trò chuyện với Mikel, rằng tôi nghĩ ông ấy sẽ cho tôi điều gì đó rất rõ ràng về ý tưởng tương lai của câu lạc bộ và về bản thân tôi”.

>>> Sân si cùng chuyên gia: Kèo bóng đá tại Kèo Tốt <<<

Aubameyang ở lại Arsenal chỉ sau một câu nói của Arteta

“Ông ấy thẳng thắn và trung thực. Đó là điều tôi thích vì chúng tôi luôn trung thực. Ông ấy nói: ‘Được rồi, cậu có thể ra đi. Tôi không biết tâm trí của cậu đang nghĩ gì lúc này, nhưng cậu có thể ra đi tìm kiếm danh hiệu ở các câu lạc bộ khác hoặc cậu có thể ở lại đây và trở thành huyền thoại của đội bóng’. Điều này đối với tôi, đó là điểm mấu chốt.

Chúng tôi đã có một cuộc trò chuyện khi mùa giải tạm dừng, ông ấy gọi cho tôi. Thông thường chúng tôi phải nói về một trận. Tôi phải làm một bản tóm tắt, phải giải thích cách trận đấu diễn ra. Nhưng ông ấy gọi cho tôi và nói: ‘Quên chuyện đó đi’. Tôi đã chuẩn bị sẵn hai trang giấy và ông ấy nói: “Ừ, quên chuyện đó đi. Hãy nói về những điều thực tế’.

Ông ấy nói: ‘Tôi muốn thành thật với cậu, cậu cảm thấy thế nào?’. Tôi phải nói sự thật: ‘Tôi cảm thấy rất tốt’, có lẽ đã hai hoặc ba tháng ông ấy đã ở đây (Arsenal). Trong tập luyện, bạn có thể cảm nhận được niềm đam mê. Bạn có thể cảm nhận mọi thứ từ ông ấy. Mikel rất tốt và ông ấy là kiểu người mà bạn có thể tin tưởng.

Đó là lý do tại sao tôi nói với ông ấy: ‘Tôi cảm thấy rất tốt. Những gì ông đã nói với tôi về di sản của đội bóng, tôi thực sự nghĩ về nó. Tôi nghĩ đó là con đường đúng và là con đường thực sự để đi'”, ngôi sao người Gabon nói thêm.

>>> Xem thêm tổng hợp các bài: Nhận định tỷ lệ kèo nhà cái tại Kèo Tốt <<<

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x