Bạn gái cùng Văn Thanh chịu tang cha, khóc nghẹn khi Thầy Park đến kính viếng

Phan Chấn Quang - 07:44 - 29/07/2020

Bạn gái của Văn Thanh là Bảo Trân cũng đã có mặt tại Hải Dương để chịu tang, cả gia đình đang rất buồn vì trải qua sự mất mát quá lớn.

Sau những ngày tháng kiên cường chống chọi với căn bệnh K giai đoạn cuối, chiều qua 28/7, ông Vũ Văn Hộ – bố cầu thủ Văn Thanh đã trút hơi thở cuối cùng. Được biết, bố Văn Thanh bị ung thư giai đoạn cuối, sau thời gian điều trị ở bệnh viện gia đình đã xin cho ông về nhà chăm sóc.

HLV HAGL: “Bố Văn Thanh nguy kịch, tôi nói cứ ở nhà nhưng cậu ấy ...

Ở hai vòng đấu gần nhất, Văn Thanh cứ đá xong trận là di chuyển về Hải Dương thăm bố. Mới đây, những hình ảnh trong tang lễ của bố Văn Thanh đã được chia sẻ. Theo thông tin được biết, mấy ngày về nhà gặp bố Văn Thanh không ngủ được, người gầy rộc. Hiện bạn gái của Văn Thanh cũng đã về Hải Dương để chịu tang bố bạn trai, còn anh trai của nam cầu thủ làm tại Đài Loan, do dịch bệnh nên không thể về được.

Ngày buồn nhất của "chiến binh Thường Châu" Vũ Văn Thanh

Khi biết tin thân phụ của cầu thủ Vũ Văn Thanh từ trần, VFF đã gửi lời chia buồn sâu sắc đến Văn Thanh và gia đình.

hlv park chia bon cung gia dinh van thanh

Khi biết tin thân phụ của cầu thủ Vũ Văn Thanh từ trần, VFF đã gửi lời chia buồn sâu sắc đến Văn Thanh và gia đình.

Thầy Park cùng các trợ lý ngôn ngữ đến chia buồn cùng gia đình Văn Thanh

Đến sáng nay (29/7), đại diện VFF cùng HLV Park Hang Seo, HLV Lee Tae Hoon (CLB HAGL) và các trợ lý Hàn Quốc, các trợ lý ĐT Việt Nam đã đến viếng và chia buồn cùng gia đình cầu thủ Vũ Văn Thanh.

Lễ viếng được tổ chức từ 8h30 ngày 29/7 tại Đội 6, thôn Gia Cốc, xã Tứ Cường, huyện Thanh Miện, tỉnh Hải Dương. Lễ đưa tang từ 7h ngày 30/7 (tức ngày 10 tháng 6 năm Canh Tý).

Nhiều đồng đội, huấn luyện viên, phóng viên, cổ động viên bóng đá đã gửi lại nhiều lời hỏi thăm, động viên, chia sẻ với mất mát của cầu thủ sinh năm 1996.

Văn Thanh đã phải nén nỗi buồn để thi đấu trong thời gian qua. Anh liên tục đi và về giữa địa điểm thi đấu và quê nhà Hải Dương để đươc bên cạnh bố.

Đám tang bố Văn Thanh: Anh khóc cạn nước mắt, cố gọi cha nhưng ông ...

Ở trận đấu với Quảng Nam ở V.League 2020, sau khi ghi bàn cho HAGL, Văn Thanh có hành động nhắm mắt, chắp tay ngẩng mặt lên trời cầu nguyện cho sức khỏe của bố.

Vũ Văn Thanh là cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo bóng đá HAGL-JMG cùng lứa với Xuân Trường, Công Phượng,… Anh là một hậu vệ rất được HLV Park Hang Seo tin dùng.

Nguồn: Bóng đá và đời sống

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x