Báo Indo: “Việt Nam sợ chúng ta mạnh nên vội vàng nhập tịch thủ môn”

Phan Chấn Quang - 13:58 - 27/02/2020

Mới đây tờ Indo Sport tỏ ra đầy tự tin khi khẳng định sức mạnh của đội nhà dưới thời HLV Shin Tae Yong ở vòng loại World Cup 2022 có thể khiến các đối thủ, bao gồm cả Việt Nam lo sợ.

Ngày 25/2 vừa qua, HLV Park Hang-seo và Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã có buổi gặp mặt trực tiếp sau thời gian nhà cầm quân người Hàn về quê nhà nghỉ ngơi. Theo tiết lộ của tổng thư ký Lê Hoài Anh, hiện tại các cầu thủ Việt Kiều như Filip Nguyễn vẫn đang trong tầm ngắm của Liên đoàn bóng đá Việt Nam.

bao-indo-viet-nam-chung-ta-manh-nen-voi-vang-nhap-tich-thu-mon

Thầy Park mới trở lại Việt Nam sau thời gian về quê nhà nghỉ lễ

Thăm dò được thông tin này, tờ Indo Sport lập tức có bài viết khẳng định sức mạnh của đội nhà khiến cho tuyển Việt Nam sợ quá phải vội vàng nhập tịch cầu thủ: “Đội tuyển Indonesia dưới sự dẫn dắt của HLV Shin Tae Yong sẽ là thách thức lớn với Việt Nam và UAE tại vòng loại World Cup 2022. Cách đây không lâu, UAE cũng hoàn tất nhập tịch hai cầu thủ đến từ Brazil và Argentina. Đó là Caio Canedo (Brazil) và Sebastian Tagliabue (Argentina). Cả hai đều thi đấu ở vị trí tiền đạo. Sau UAE, đến lượt đội tuyển Việt Nam nhập tịch một thủ môn từ CH Czech”.

>>> Xem thêm tổng hợp các bài: Kèo ngoại hạng anh tại Kèo Tốt <<< 

Không chỉ coi thường tuyển UAE, Việt Nam mà tờ báo Indo còn kiêu ngạo cho rằng Malaysia cũng không phải là đối thủ của họ: “Ngoài UAE và Việt Nam, đội tuyển Malaysia trước đó cũng đã hoàn thành quá trình nhập tịch cho cầu thủ người Kosovo, Liridon Krasnniqi. Thật vậy, sự hiện diện của HLV Shin Tae Yong khiến các đối thủ của Indonesia trong khu vực Đông Nam Á cảm thấy lo lắng”.

bao-indo-viet-nam-chung-ta-manh-nen-voi-vang-nhap-tich-thu-mon

Báo Indo coi thường sức mạnh tuyển Việt Nam

Được biết hiện tại Filip Nguyễn đang gặp trục trặc trong việc làm thủ tục nhập tịch vào Việt Nam, vì thế khả năng anh có mặt cùng đội tuyển Việt Nam tham dự các trận đấu còn lại ở vòng loại World Cup 2022 trong tháng 6 tới là không cao. Nhưng nếu thời gian tới mọi chuyện diễn ra thuận lợi, cầu thủ này hoàn toàn kịp góp mặt ở AFF Cup 2020 vào cuối năm nay.

>>> Nhận định mới nhất từ chuyên gia: Tỷ lệ kèo nhà cái đêm nay tại Kèo Tốt <<< 

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x