Barcelona xác nhận HLV Koeman sẽ đến Camp Nou trong 24h tới

Phan Chấn Quang - 12:29 - 19/08/2020

Barcelona và Ronald Koeman đã đạt được thỏa thuận và HLV người Hà Lan sẽ có mặt tại Barca trong 24 giờ tới. Bản thân chủ tịch Bartomeu cũng đã đích thân lên tiếng.

Koeman biết rằng một công việc rất khó khăn đang chờ đợi ông phía trước. Tuy nhiên, Koeman vẫn cho thấy sự phấn khích và muốn bắt đầu công việc tại Barcelona ngay bây giờ.

Đội bóng xứ Catalunya không gặp một chút khó khăn nào trong việc thanh toán điều khoản giải phóng của Koeman với liên đoàn bóng đá Hà Lan. Chiến lược gia 57 tuổi này sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm

Hình ảnh có thể có: 1 người, bộ vét

Bartomeu muốn tạo ra sự thay đổi mạnh mẽ sau trận thua nhục nhã trước Bayern. Ông ấy tin rằng cầu thủ duy nhất có khả năng tạo ra hiệu ứng tức thì chỉ có thể là Neymar. Lautaro Martínez không còn là mục tiêu hàng đầu ở thời điểm hiện tại.

Để thuyết phục PSG, Barça sẵn sàng trao đổi Griezmann + 50-60 triệu Euro. CLB tin rằng tiền đạo người Pháp sẽ là chìa khóa cho thương vụ này. Trước khi chuyển nhượng, ngày bầu cử và huấn luyện viên phải được giải quyết. Việc PSG vô địch UCL sẽ làm thương vụ này trở nên khó khăn hơn.

Trong cuộc phỏng vấn mới đây trên BARÇA TV. Chủ tịch Josep Bartomeu đã xác nhận, Ronald Koeman sẽ là HLV của Barcelona.

Hình ảnh có thể có: 1 người

“Koeman sẽ là huấn luyện viên mới của Barcelona. Chúng tôi sẽ sớm thông báo về việc bổ nhiệm Koeman cùng với các nhân viên của ông ấy.

Không nghi ngờ gì nữa, Messi sẽ tiếp tục ở lại Barça. Anh ấy sẽ là một phần trong dự án của Ronald Koeman.

Những cầu thủ không thể chuyển nhượng? Messi, ter Stegen, Lenglet, Semedo, de Jong, Griezmann và Dembélé.”

Bản thân HLV Ronald Koeman cũng cho hay: “Barcelona là câu lạc bộ duy nhất mà tôi đã đưa vào điều khoản trong hợp đồng của mình với LĐBĐ Hà Lan. Tôi bất ngờ khi mọi chuyện đã xảy ra nhanh như vậy, rất có thể thỏa thuận sẽ đạt được trong ngày hôm nay.”

Theo Fabrizio Romano, Ronald Koeman sẽ được công bố chính thức trong vài giờ tới. HLV Hà Lan sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn hai năm./

 

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x