Barcelona yêu cầu các công thần xem lại hợp đồng và giảm lương

Phan Chấn Quang - 12:28 - 25/08/2020

Barça sẽ yêu cầu Gerard Piqué, Sergio Busquets, Jordi Alba và Sergi Roberto xem xét lại hợp đồng và chấp nhận giảm tiền lương.

Ronald Koeman sẽ trông cậy vào họ nhưng họ là một trong những cầu thủ được trả lương cao nhất đội, trong bối cảnh kinh tế khó khăn do đại dịch COVID-19.

Sergio Busquets, Gerard Pique - Sergio Busquets and Gerard Pique ...

Ronald Koeman đã gặp Sergio Busquets vào sáng nay tại Ciutat Esportiva Joan Gamper. HLV người Hà Lan cũng đã nói với Busquets rằng, anh ấy sẽ có một cuộc cạnh tranh cho vị trí của mình với Miralem Pjanić và Frenkie de Jong.

Cũng theo nguồn tin trên, Ronald Koeman muốn trợ lý Henrik Larsson đảm nhiệm vị trí HLV tiền đạo. HLV người Hà Lan tin rằng với kinh nghiệm của Larsson sẽ giúp ích rất nhiều cho các cầu thủ trên hàng công.

Ở diễn biến nóng nhất, Lionel Messi đã đưa ra quyết định về tương lai của mình và sẽ sớm công bố.

Ứng viên Chủ tịch Barca: 'Messi ra đi là ác mộng' - VnExpress Thể thao

Theo nhà báo Miquel Blázquez, Hiện tại, chỉ có người đại diện của Messi mới biết được quyết định của cầu thủ người Argentina đối với tương lai của mình. Messi cũng có thể rời Barça.

Nói về trường hợp của Messi, một số Cule có những ý kiến khác nhau:

” Mình chỉ nghĩ đơn giản: Messi vẫn còn đỉnh cao, có chăng tâm lí đang nặng nề, ko khí chung đang ảm đạm. Hãy cùng nhau chờ tới mùa giải mới xem sao đã. Hợp đồng của M10 còn mà. Những con người mới, lối chơi mới, chiến thuật mới, và những chiến thắng tưng bừng nào đó ở đầu mùa, sẽ xua tan đi nhìu cái nặng nề hiện tại.’

“Tình hình barca vấn đề không phải nằm ở m10 , mà nằm ở cách làm việc của blđ trong chuyển nhượng khi việc mua bán không nằm ở hlv. Tiêu biểu là tình hình của malcom mua về nhưng lại không phải người Val cần , rồi mua paulinho chỉ là để mang lợi ít riêng là trúng thầu, Vấn đề nằm ở hàng thủ , tv mà cứ đổ bộ đi mua tiền đạo , hàng tiền không hỗ trợ phòng ngự được cũng không làm banh được.

“Có cái vần đề quyền lực m10 thấy ai cũng nói , nào là m10 nhúng tay vào chuyển nhượng v.v nhưng rồi trả thấy bản hợp đồng nào mà như tin đồn là m10 đòi mang về.”

” Ngoài vấn đề chuyên môn ra thì Messi chính là lí do giúp Barca còn trụ được qua những năm vừa rồi, cứ nói lương cao mà k thử nghĩ xem k có Messi thì doanh thu Barca có cao được như vậy k, mất Messi thì Barca chả còn tài chính đâu mà dùng.’/

 

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x