Bartomeu đã chuyển nhượng ngu ngốc Coutinho như thế nào ?

Phan Chấn Quang - 12:10 - 19/08/2020

Đang có tin cho rằng nếu không có CLB nào trả đủ 80 triệu, khả năng là Coutinho sẽ ở lại Barcelona như một phương án củng cố đội hình trong giai đoạn “thanh trừng” này!

Mới 28 tuổi và vẫn được đánh giá là cầu thủ ở đẳng cấp quốc tế! Quyết định này không hẳn là không có lý vì biết đâu Koeman có một kế hoạch cho Coutinho.

Nhưng khi điều đó thành sự thật, nó sẽ tạo nên một trong những tình huống ê chề nhất nhì của lịch sử bóng đá đương đại. Ê cho Barcelona và cả khó cho Coutinho.

Hình ảnh có thể có: 1 người, đang chơi một môn thể thao và ngoài trời

Barcelona cho Coutinho mượn 1 năm với luật khống chế cho phép cài điều khoản cấm đối đầu của UEFA, Coutinho sút tung lưới ter Stegen tận 2 bàn, khả năng cao là vô địch Champions League và quay về tiếp tục thi đấu cho Barcelona lần nữa.

Tình cảm?
Người hâm mộ?
Mọi thứ có còn nguyên vẹn?

Bản thân mình cực kỳ căm ghét tình thế này! Mình là một trong số ngững người đã sớm nhận ra cầu thủ người Brazil không hề phù hợp với Barcelona, thậm chí trình độ của anh ta cũng không cao đến mức kỳ vọng! Bằng chứng là Coutinho thậm chí còn bị tước thẳng số 10 trước cả khi rời khỏi Bayern, tức là Bayern cũng nhận ra Coutinho không xứng để mua đứt bằng việc rước về một người dành cả mùa giải ở bệnh viện như Sane!

Tuy nhiên, cái mình bức xúc ở đây là phương pháp chuyển nhượng ngu ngốc của Bartomeu và ban tham mưu của ông ta: Thay vì bán Coutinho đi để bổ sung một cái tên khác nếu thấy không phù hợp, lại đi vội vã cho mượn ngay ngày cuối kỳ chuyển nhượng, dám cá là nó gây bất ngờ cho cả đội 1 vì trước đó Valverde vẫn điền số 7 vào đội hình tham gia vòng đấu đầu tiên.

Bartomeu thanks Coutinho's "effort, work and patience" - AS.com

Sau đó làm dày đội hình cho chính đối thủ của mình và kết quả thì ai cũng biết!

1 năm rưỡi chưa phải là một thời điểm để mất kiên nhẫn, thêm vào đó Coutinho hoàn toàn có thể là một quân bài dự bị chiến lược! Khiến cho lực lượng của Barcelona trở nên dày dạn hơn. Một đội bóng trong nhóm elite như Barcelona sở hữu những cầu thủ đắt tiền trên bench không phải chuyện hiếm, sẽ có cách dùng khi cần còn hơn là đến tứ kết C1 vẫn chỉ có 1 người là có thể sử dụng được trên hàng công như Griezmann. Fati quá non nớt, Dembele “à mà thôi” và Braithwaite thì…

Tổng hợp lại những gì xảy ra trong chính sách chuyển nhượng dưới thời Bartomeu thì đúng chỉ toàn những động thái hoảng loạn xoay quanh những đồng Euro thay vì lợi ích của đội bóng.

Nói cách khác, như những trò hề không hơn không kém!

 

 

 

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x