Bất ngờ thu hồi quân khỏi Bình Đình FC, bầu Đức và HAGL bị nói là thất hứa

Phan Chấn Quang - 11:19 - 06/02/2020

Được biết trước đó bầu Đức và HAGL có hứa hỗ trợ nhân sự cho Bình Định FC nhưng lại bất ngờ thu hồi quân ngay khi giải Hạng Nhất 2020 chuẩn bị khởi tranh. Điều này khiến cho ban lãnh đạo đội bóng vô cùng bức xúc vì làm ảnh hưởng lớn đến nhưng kế hoạch thi đấu.

Đáng lẽ ra thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng sẽ xuất quân vào ngày 4/2 vừa qua nhưng vì đại dịch virus corona mà buộc phải hủy. Mùa giải này, CLB Bình Đình sẽ phải đối mặt với rất nhiều khó khăn khi phải thực hiện mục tiêu trở lại sân chơi V-League.

>>> Sân si cùng chuyên gia: Kèo bóng đá tại Kèo Tốt <<<

Trước đó, CLB Bình Định nhờ được đội bóng Bình Dương hỗ trợ nhân sự kịp thời nên mới không phải bỏ giải vào cuối mùa hạng Nhất 2019. Dù được một doanh nghiệp địa phương hỗ trợ kinh phí lên tới 10 tỷ / mùa nhưng cũng không đủ giúp họ duy trì. Vì thế đội bóng này quyết định xây dựng lại lực lượng nhằm đủ sức cạnh tranh với các đối thủ lớn như Bà Rịa Vũng Tàu hay Phố Hiến FC.

bat-ngo-thu-hoi-quan-khoi-binh-dinh-fc-bau-duc-va-hagl-bi-noi-la-hua

Đinh Thanh Bình và 7 viện binh còn lại bất ngờ bị triệu hồi về HAGL.

Ngoài ra, ban lãnh đạo Bình Định FC còn quyết định mượn thêm 8 viện binh của HAGL. Vì là chỗ thân quen nên bầu Đức và đội bóng phố Núi đã đồng ý. Trong số những cái tên được điều đến giúp thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng có cả những cầu thủ từng có kinh nghiệm đá tại V-League như Lương Hoài Nam và Đinh Thanh Bình.

Tuy nhiên những cầu thủ được điều đến Bình Định chưa đủ thời gian để thích nghi thì đã phải quay về do đội bóng chủ quản bất ngờ có lệnh thu quân. Lý do vì sao thì chưa rõ nhưng rõ ràng bầu Đức và HAGL làm vậy khiến cho ban huấn luyện Bình Định FC cảm thấy rất khó chịu vì nó làm ảnh hưởng nhiều đến việc ổn định lực lượng của đội bóng.

Chia sẻ về điều này, HLV Nguyễn Đức Thắng cho hay: “Từ 16 cầu thủ cũ, sau 4 tuần sàng lọc, chúng tôi chọn lại được 11 cầu thủ và bắt đầu tiến hành bổ sung cầu thủ mới. Chúng tôi bị động về nhân sự không ít trong thời gian đầu tập trung đội. Chẳng hạn, HAGL hứa cho chúng tôi mượn nhiều cầu thủ, nhưng rốt cuộc đã không cho mượn dù họ đã tập cùng đội.

bat-ngo-thu-hoi-quan-khoi-binh-dinh-fc-bau-duc-va-hagl-bi-noi-la-hua

Bất ngờ thu hồi quân khỏi Bình Đình FC, bầu Đức và HAGL bị nói là thất hứa

Ngoài ra, nhiều cầu thủ chất lượng chúng tôi muốn nhắm đến để bổ sung thì CLB chủ quản lại không đồng ý chuyển nhượng. Dù vậy, đến nay tình hình nhân sự và sự chuẩn bị về chuyên môn của đội đã tốt lên và thay đổi từng ngày.

Để đưa cầu thủ đang đá ở V.League về hạng Nhất đâu có dễ. Tôi phải mượn thêm người của CLB Viettel như Xuân Kiên, Hữu Thắng. May mắn khi chúng tôi thuyết phục được thủ môn Hoàng Đình Minh Hoàng hay Lê Hoàng Thiên lúc họ đang trên đường tái ký hợp đồng với Quảng Nam và CLB TP.HCM”.

>>> Xem thêm tổng hợp các bài: Nhận định tỷ lệ kèo nhà cái tại Kèo Tốt <<<

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x