Bầu Đức: HAGL không đua vô địch, để cầu thủ cống hiến cho ĐTQG!

Phan Chấn Quang - 06:17 - 18/02/2020

Mới đây, khi trả lời về chấn thương của Tuấn Anh, bầu Đức khẳng định rằng tiền vệ này sẽ đủ sức khỏe để chạm mặt Malaysia tại Vòng loại World Cup 2022.

Sau kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán, NHM cả nước đã lao đao vì dịch bệnh mới, không những thế các fan của ĐT Việt Nam còn nhận tin dữ khi Tuấn Anh gặp chấn thương. Điều này khiến HLV Park Hang seo rất lo lắng bởi tiền vệ quê Thái Bình là nhân tố rất quan trọng của ĐT Việt Nam cho chiến dịch vòng loại World Cup 2022.

bau-duc-hagl-khong-dua-vo-dich-de-cau-thu-cong-hien-cho-dtqg

Bầu Đức: HAGL không đua vô địch, để cầu thủ cống hiến cho ĐTQG!

Những lo ngại đã được giải tỏa khi Bầu Đức chia sẻ: “Tuấn Anh là tài sản không chỉ của HAGL mà cả đội tuyển nên chúng tôi có nhiệm vụ phải lo cho em ấy gìn giữ đôi chân lành lặn để còn thi đấu cho cả CLB lẫn đội tuyển. Đây là mùa giải tôi sẽ không đầu tư để HAGL tranh vô địch vì đó là “điều không thể”, nhưng tôi sẽ tập trung cho đám nhỏ chơi thật tốt trong CLB cũng như sẵn sàng cống hiến cho đội tuyển.

>>> Xem thêm bản tin nhận định: Kèo nhà cái cùng Kèo Tốt <<<

Tuấn Anh cũng sẽ xuất trận sớm vì chúng tôi sẽ để em có phong độ tốt nhất đến khi tập trung đội tuyển cho trận đấu quan trọng với Malaysia. Chắc chắn Tuấn Anh sẽ không lỗi hẹn với tuyển Việt Nam”.

Bản thân Tuấn Anh cũng lên tiếng rằng chấn thương đó không quá nghiêm trọng và  từ chối ra PVF chữa trị khi được bác sỹ ĐT Việt Nam Choi Ju Young ngỏ lời. Vì vậy, Tuấn Anh hoàn toàn có thể ra sân trong trận đấu với Malaysia vào cuối tháng 3.

bau-duc-hagl-khong-dua-vo-dich-de-cau-thu-cong-hien-cho-dtqg-1

Mới đây, khi trả lời về chấn thương của Tuấn Anh, bầu Đức khẳng định rằng tiền vệ này sẽ đủ sức khỏe để chạm mặt Malaysia tại Vòng loại World Cup 2022

Khi bầu Đức tuyên bố rằng, mùa giải này HAGL không đua vô địch mà để các cầu thủ chất lượng nhất phục vụ cho đội tuyển Việt Nam, có thể thể thấy được tình yêu vô điều kiện mà ông dành cho bóng đá nước nhà.  Dù cho vẫn có những hạn chế nhất định, nhưng chung quy lại, bầu Đức vẫn là người có tâm, có tầm và đáng được kính nể.

>>> Xem thêm bản tin nhận định: Tỷ lệ kèo bóng đá tại Kèo Tốt <<< 

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x