Bầu Đức ra điều kiện quyết định tương lai Công Phượng:” Chuyện cho đi luôn sẽ không xảy ra’

Phan Chấn Quang - 02:28 - 28/04/2020

Bầu Đức cho biết không gây khó chuyện đi ở của Công Phượng nếu bên đối tác đáp ứng yêu cầu của ông.

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng trở về Việt Nam khi còn 6 tháng nữa mới hết hợp đồng với Sint-Truiden. CLB TP HCM sớm ra tay giải cứu để chân sút này có nhiều cơ hội thi đấu.

Không nằm ngoài dự đoán, Công Phượng chứng minh khả năng khi hòa nhập rất nhanh trong màu áo mới. Anh liên tiếp ghi bàn ở đấu trường AFC Cup, giúp TP HCM lên ngôi đầu của V-League.

Nhìn vào phong độ đang lên của Công Phượng, hầu hết tất cả mọi người đều mong muốn anh chơi trọn vẹn mùa giải này cùng TP HCM. Tuy nhiên để làm được điều đó đội bóng Sài thành cần đàm phán với bầu Đức.

>>> Xem thêm bản tin nhận định: Tỷ lệ kèo bóng đá tại Kèo Tốt <<< 

undefined

Chia sẻ với Thanh Niên, chủ tịch CLB HAGL cho biết: “Chuyện Công Phượng ở lại TP HCM hay không quá đơn giản. Mọi thứ tùy cơ ứng biến thôi. Tôi và HAGL không làm khó ai, nhất là người có tâm.”

“Chúng tôi và TP HCM đang đợi hết dịch để giải quyết, nhưng chắc chắn HAGL và TP HCM sẽ chơi đẹp với nhau.”

Theo hợp đồng, Công Phượng sẽ chỉ chơi cho TP HCM đến tháng 6 này, đồng nghĩa thời điểm giai đoạn lượt đi V-League kết thúc. Tuy nhiên do ảnh hưởng của dịch bệnh nên giai đoạn lượt đi bị đẩy xa hơn. Bầu Đức hiểu và khẳng định không làm khó CLB TP HCM.

Ban đầu HAGL và TP.HCM thống nhất cho Công Phượng đá vài tháng thôi, theo hợp đồng cũ của CLB Sint-Truidense. Nhưng bây giờ V-League 2020 mới đá 2 trận đã bị hoãn vì dịch Covid-19. Nên về lý về tình thì phải cho Công Phượng đá thêm mới đủ. Chuyện này cứ tùy cơ ứng biến. Nhưng chắc chắn chuyện Công Phượng đi luôn không bao giờ xảy ra.”

Dự kiến các giải bóng đá trong nước sẽ quay trở lại giữa tháng 5 tới mà bắt đầu là cúp Quốc gia, sau đó sẽ đến vòng 3 V-League. Công Phượng và các đồng đội đã quay trở lại tập luyện. Nếu giải thi đấu từ tháng 5 thì các cầu thủ chỉ bị giảm lương trong tháng 4./

>>> Xem thêm bản tin nhận định: Kèo nhà cái cùng Kèo Tốt <<<

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x