Bầu Đức sẽ đưa Công Phượng trở lại HAGL vì trách nhiệm với NHM

Phan Chấn Quang - 07:55 - 20/02/2020

Vì còn nhiều hạn chế nên CLB HAGL không đặt mục tiêu vô địch ở V-League 2020, nhưng chắc chắn bầu Đức sẽ đưa Công Phượng trở lại với đội bóng vì tình yêu và trách nhiệm với người hâm mộ.

Mùa giải mới này, bầu Đức sẽ trở lại cùng HAGL và có những hành động quyết liệt hơn rất nhiều so với mùa trước. Dù không đặt mục tiêu vô địch V-League 2020 nhưng ông chủ đội bóng phố Núi hứa sẽ đưa Công Phượng về với đội vào tháng 5 tới khi kết thúc hợp đồng với TP.HCM.

>>> Xem thêm tổng hợp các bài: Kèo ngoại hạng anh tại Kèo Tốt <<< 

Khi Công Phượng ký hợp đồng chuyển đến thi đấu cho TP.HCM, bầu Đức đã kèm theo điều khoản chân sút xứ Nghệ không được thi đấu trong những trận TP.HCM đối đầu với HAGL. Lý do là vì bầu Đức không muốn Công Phượng gặp thêm rắc rối nếu anh có chơi dưới sức hay ngược lại.

bau-duc-se-dua-cong-phuong-tro-lai-hagl-vi-trach-nhiem-voi-nhm

Bầu Đức sẽ đưa Công Phượng trở lại HAGL vì trách nhiệm với NHM

Ông chủ đội bóng phố Núi khẳng định muốn có sự sòng phẳng, công bằng với Công Phượng. Ông không muốn dư luận đánh giá hay soi mói Công Phượng qua những gì nhìn thấy bên ngoài. Do đó quyết định để Công Phượng ngồi ngoài những cuộc chạm trán giữa TP.HCM và HAGL được xem là đúng đắn.

Hơn nữa, bầu Đức làm thế còn là vì trân trọng tình cảm mà NHM dành cho HAGL và cho cả cá nhân Công Phượng. Sau khi Công Phượng kết thúc hợp đồng với CLB TP.HCM, đội bóng phố Núi sẽ đón anh về chơi bóng trong màu áo HAGL để đền đáp lại tình cảm mà NHM đã giành cho anh trong suốt thời gian qua.

bau-duc-se-dua-cong-phuong-tro-lai-hagl-vi-trach-nhiem-voi-nhm

Sự có mặt của bầu Đức sẽ giúp mọi thứ trở nên ổn định hơn, HAGL sẽ chơi tốt hơn ở V-League 2020

Quan điểm của bầu Đức rất rõ ràng, trong bóng đá chuyện thắng thua là điều rất bình thường nên các cầu thủ HAGL một khi đã ra sân là sẽ phải chơi một lối chơi đẹp, cống hiến hết mình vì khán giả, tuyệt đối không chơi xấu, đá láo. Thời gian qua, thành tích không tốt của HAGL đã khiến cho nhiều NHM cảm thấy buồn, thất vọng. Vì thế bầu Đức quyết tâm trở lại cùng HAGL ở V-League 2020 và có những thay đổi mạnh mẽ về nhân sự với mong muốn giúp đội bóng không bị rơi vào cuộc đua trụ hạng như những mùa trước nữa, đồng thời hướng đến một vị trí cao hơn trên bảng xếp hạng V-League 2020.

Thực tế là bầu Đức luôn có khát vọng lớn, các cầu thủ HAGL cũng có quyết tâm cao, điều mà họ cần bây giờ chỉ còn là sự sòng phẳng ở V-League. Nhưng dù sao thì NHM HAGL cũng có thể yên tâm và vui mừng khi bầu Đức trở lại, sự có mặt của bầu Đức sẽ giúp mọi thứ trở nên ổn định hơn, HAGL sẽ chơi tốt hơn ở V-League 2020.

>>> Nhận định mới nhất từ chuyên gia: Tỷ lệ kèo nhà cái đêm nay tại Kèo Tốt <<< 

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x