Bầu Đức tiết lộ lý do cực bất ngờ vụ “lật kèo” để 9 cầu thủ tới CAND!

Phan Chấn Quang - 10:17 - 15/02/2020

Sau khi thay đổi quyết định và “lật kèo” Bình Định để mang 9 tài năng trẻ cho CAND mượn ở mùa giải 2020, Chủ tịch HAGL Đoàn Nguyên Đức đã giải thích lý do.

Vài ngày qua, người hâm mộ bóng đá Việt Nam khá quan tâm đến những quyết định của bầu Đức. Ban đầu, ông dự kiến cho Bình Định mượn quân. Nhưng sau đó, ông bầu này lại quyết định để 9 cầu thủ trẻ của HAGL đến CAND theo dạng cho mượn ở mùa giải 2020.

Những cầu thủ được đội bóng phố núi cho CAND mượn bao gồm Thanh Bình, Hoàng Nam, Thanh Sơn, Tiến Đạt, Minh Quyền, Du Học, A Sân, Duy Kiên và thủ môn Rmah Sươ. Với sự tăng cường lực lượng khá mạnh mẽ này, CAND có hy vọng thăng hạng khi họ thi đấu ở hạng Nhì mùa này.

>>> Sân si cùng chuyên gia: Kèo bóng đá tại Kèo Tốt <<<

bau-duc-tiet-lo-ly-cuc-bat-ngo-vu-lat-keo-de-9-cau-thu-toi-cand

Bầu Đức tiết lộ lý do cực bất ngờ vụ “lật kèo” để 9 cầu thủ tới CAND!

Giải thích về quyết định của mình, trên Tuổi Trẻ, bầu Đức cho biết: “Lãnh đạo đội CAND đặt vấn đề với tôi là muốn mượn cầu thủ để thi đấu với mục tiêu thăng hạng Nhất mùa này. Tôi thích những đội bóng có động lực và khát khao như thế nên cho mượn.

Với những cầu thủ xuất thân từ HAGL-JMG, nếu năng lực chói sáng, họ khó mà đi khỏi sân Pleiku. Vì không cạnh tranh được suất đá chính nên họ buộc phải chơi ở đội bóng khác theo dạng cho muợn/tăng cường. Là cầu thủ, chơi ở đâu cũng phải cống hiến hết sức bởi chỉ có tỏa sáng thì mới dần dịch chuyển lên đá đẳng cấp cao hơn.

>>> Xem thêm tổng hợp các bài: Nhận định tỷ lệ kèo nhà cái tại Kèo Tốt <<<

Như Lương Hoàng Nam sau 2 năm tăng cường cho Hải Phòng mùa 2018 và 2019 chỉ ra sân không hơn 12 trận, cũng hiếm khi đá đủ cả 2 hiệp. Tôi nhắc thông số đó để nói rằng được tăng cường ở V.League mà dự bị hoài thì làm sao bằng đá hạng Nhì nhưng chơi đủ các trận”.

bau-duc-tiet-lo-ly-cuc-bat-ngo-vu-lat-keo-de-9-cau-thu-toi-cand-1

Sau khi thay đổi quyết định và “lật kèo” Bình Định để mang 9 tài năng trẻ cho CAND mượn ở mùa giải 2020, Chủ tịch HAGL Đoàn Nguyên Đức đã giải thích lý do.

Ở HAGL lúc này, họ đã có sự tăng cường các ngoại binh chất lượng để chuẩn bị cho mùa giải mới. Về nội binh, ngoài Công Phượng đang được cho mượn và Xuân Trường đang hồi phục chấn thương, các cầu thủ trụ cột các đều đang sẵn sang cho V.League 2020.

Theo: Dân Việt

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x