Bây giờ Bayern đã hiểu vì sao Barca lại muốn bán Coutinho nhanh đến thế

Phan Chấn Quang - 12:19 - 19/08/2020

Chứng kiến màn trình diễn của Coutinho ở Bayern hiện tại, có lẽ các CĐV của "hùm xám' đã hiểu vì sao Barcelona lại muốn đẩy anh sang Đức nhanh đến thế.

Sau một giai đoạn đầu mùa chơi thăng hoa và khiến cho các fanpage của Hùm Xám tại Việt Nam tung hô nức mũi… Coutinho “chơi đúng sở trường” đang dần chững lại! Cả tháng 10 trôi qua, cầu thủ người Brazil chỉ đóng góp 2 kiến tạo chia đều cho 2 đấu trường Bundesliga và C1.

Tỷ lệ chuyền bóng chính xác của anh cũng chỉ ở ngưỡng dưới 80% trong 3 trận gần nhất, khá ít so với vị trí được thi đấu!

Có vẻ như Bayern Munich đang dần nhận ra rằng tại sao Barcelona lại dễ dàng để Coutinho sang Đức như vậy dù anh ta là một bản hợp đồng có giá trị cực cao!

Nếu chỉ tính riêng với Bayern, trường hợp trên khá giống với James Rodriguez khi mà “nhìn trông có vẻ kỳ vọng nhưng thực tế không phải vậy!”

Vấn đề của Coutinho, như mình đã từng đề cập, dường như nằm ở dòng máu Brazil mà anh ta mang, những cầu thủ tấn công đến từ nền bóng đá này phát triển và hoàn thiện cực kỳ sớm nhưng sẽ mau chóng đi xuống từ khoảng 27-28 tuổi!

Nếu Barcelona không chủ động hạ giá thì có lẽ Bayern còn lâu mới bỏ 120 triệu ra để mua đứt Coutinho, hoặc là họ phải kỳ vọng vào một HLV khác để “mở khoá” được…

Hình ảnh có thể có: 1 người, đang chơi một môn thể thao và ngoài trời

Còn Ernesto Valverde và Niko Kovac thì đành chịu;

Ý kiến của một số Fan cuồng Bayern về Coutinho cho hay:

“Coutinho nó k nhiều hiệu ứng như Neymar .Xem kĩ lại các trận ngày xưa khi moneymar đá LW cũng k phải trận nào cũng bốc và quá nguy hiểm nhưng mà skill nó vl quá nên hv thằng nào cũng rén.

Bayern Munich không có kế hoạch với Philippe Coutinho - Việt Nam 9

“Các ông biết thằng dembulol nó hơn coutinho chỗ nào không, đm chính là tốc độ. Thề luôn đá cánh ở laliga có thể ko cần quá nhiều skill nhưng phải thật nhanh, và có thể hình tốt thì càng ngon. 2 cái đấy thằng dem nó đều hơn nên xét về lâu dài nó sẽ còn ngon, bh nó cũng mới 22 tuổi thôi, vẫn còn lên đc.’

” Cou hồi mới đến Barca đá đúng ngon mà, còn đc nhận xét là hòa nhập với lối chơi nhanh, ngược lại thì lúc ấy Dembele bị chửi sấp mặt.’./

 

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x