Bị Bale cự tuyệt, M.U chuyển hướng mua kỷ lục gia của Serie A

Phan Chấn Quang - 05:51 - 17/09/2020

Trước động thái cự tuyệt của ngôi sao Gareth Bale cũng như gặp khó trong vụ chiêu mộ Jadon Sancho, BLĐ Man United đang nhắm đến tài năng trẻ của Atalanta, Amad Traore để gia cố sức mạnh hai bên hành lang cánh.

Man United đang gặp rất nhiều khó khăn trên TTCN, khi liên tục bị các đội bóng cự tuyệt việc nhả ngôi sao của mình. Thương vụ mua Sancho liên tục bế tắc, khi Dortmund kiên quyết không giảm mức phí bán ngôi sao người Anh. Chính vì điều này buộc Quỷ đỏ thành Manchester chuyển hướng sang hỏi mua Bale – ngôi sao thất sủng của Real Madrid.

Tuy nhiên, những thông tin mới nhất cho thấy, Bale dường như cũng chẳng mặn mà khi nhận được sự quan tâm của M.U. Đích thân người đại diện của cầu thủ người xứ Wales khẳng định thân chủ mình muốn được chuyển tới Tottenham và xác nhận đang tiến hành đàm phán với đội bóng thành London.

>>> Xem thêm tổng hợp các bài: Nhận định tỷ lệ kèo nhà cái tại Kèo Tốt <<<

Bị Bale cự tuyệt, đồng thời bế tắc trong vụ chiêu mộ Sancho, BLĐ Man United đang có động thái chuyển hướng hỏi mua cầu thủ khác. Những nguồn tin thân cận với đội bóng thành Manchester cho hay, Man United đang quan tâm tới tài năng trẻ Amad Traore của Atalanta.

Cầu thủ người Bờ Biển Ngà năm nay 18 tuổi, mới có vỏn vẹn… 24 phút thi đấu ở Serie A. Tuy nhiên, đó là quãng thời gian lịch sử của Traore, bởi anh đã ghi bàn thắng góp công vào chiến thắng 7-1 của Atalanta trước Udinese, qua đó trở thành cầu thủ trẻ nhất nổ súng trong trận ra mắt Serie A khi mới 17 tuổi và 109 ngày.

Ngoài sự quan tâm của Man United, Traore cũng đang là mục tiêu theo đuổi của nhiều đội bóng hàng đầu châu Âu như Man City, Arsenal và Juventus. Bên cạnh đó, nguồn tin tại Italia tiết lộ, nhiều khả năng Atalanta sẽ cự tuyệt các lời đề nghị và gửi cầu thủ này tới Parma theo dạng cho mượn để tích lũy kinh nghiệm ở mùa giải tới./

>>> Sân si cùng chuyên gia: Kèo bóng đá tại Kèo Tốt <<<

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x