Biến căng: Pique quay lưng chỉ trích Barcelona

Phan Chấn Quang - 06:30 - 23/10/2020

Một ngày trước trận El Clásico, Gerard Piqué đã phá vỡ sự im lặng của mình khi hướng mũi dùi về vụ Barçagate: "Thật phẫn nộ khi CLB đã chi tiền để chỉ trích chúng tôi."

Một ngày trước trận El Clásico, Gerard Piqué đã phá vỡ sự im lặng của mình khi hướng mũi dùi về vụ Barçagate: “Thật phẫn nộ khi CLB đã chi tiền để chỉ trích chúng tôi.”

Pique cũng công kích CLB vì cách đối phó với Messi về việc Leo muốn ra đi: “Tôi đã yêu cầu Leo ở lại, Camp Nou phải mang tên cậu ấy. Messi xứng đáng với mọi thứ”.

“Làm thế nào mà một ngày nào đó cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử lại đứng lên và gửi burofax vì cậu ấy cảm thấy họ không lắng nghe cậu ấy? Thật quá sốc”.

>>> Sân si cùng chuyên gia: Kèo bóng đá tại Kèo Tốt <<<

“Tôi không liên lạc nhiều với Messi vào những ngày đó. Đó là một vấn đề rất riêng tư. Tôi nhớ rằng tôi đã gửi cho cậu ấy một tin nhắn rằng: ‘Đã một năm rồi và những người mới (hội đồng quản trị) sẽ đến.”

“Tôi ngạc nhiên khi những người như Guardiola, Xavi, Puyol hay Valdes không có mặt ở CLB. Bạn phải luôn luôn giữ họ, họ là một phần của lịch sử.”

Piqué nói về Jaume Masferrer (Cố vấn của Josep Maria Bartomeu và người đã môi giới hợp đồng với I3): “Anh ta vẫn đang làm việc tại CLB và điều này rất đau đớn.”

Về việc HLV Valverde bị sa thải, Piqué nói: “Có vẻ không bình thường đối với tôi khi sa thải HLV giữa mùa giải khi mà ông ấy một lần nữa dẫn đầu bảng và giành chức vô địch 2 mùa gần nhất.

>>> Xem thêm tổng hợp các bài: Nhận định tỷ lệ kèo nhà cái tại Kèo Tốt <<<

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x