“Bỏ rơi” Văn Hậu, HLV Heerenveen bị CĐV tẩy chay

Phan Chấn Quang - 08:49 - 10/02/2020

Sau 6 trận gần đây nhất tại giải VĐQG, SC Heerenveen mới chỉ có được vỏn vẹn 2 điểm. Với thành tích thi đấu nghèo nàn này, HLV Jansen bị CĐV chỉ trích dữ dội, thậm chí có nhiều người còn kêu gọi tẩy chay nhà cầm quân này.

Vòng 22 giải vô địch quốc gia Hà Lan, SC Heerenveen tiếp tục khiến người hâm mộ thất vọng khi để đội bóng nằm trong nhóm đèn đỏ cầm hòa với tỷ số 1-1 ngay trên sân nhà. Trận đấu này Văn Hậu tiếp tục phải ngồi dự bị và không được ra sân thi đấu một phút nào.

>>> Xem chi tiết phân tích từ chuyên gia: Kèo nhà cái tại Kèo Tốt <<<

Tính đến hiện tại cũng đã được nửa năm kể từ khi sang Hà Lan thi đấu, hậu vệ Việt Nam không được ra sân ở giải vô địch quốc gia nước này. Trận đấu gặp VVV-Venlo cũng là trận thứ 4 liên tiếp SC Heerenveen không thắng. Sau 6 trận đấu gần đây nhất ở giải vô địch quốc gia, họ mới chỉ giành được 2 điểm.

bo-roi-van-hau-hlv-heerenveen-bi-cdv-tay-chay

Kể từ khi sang Hà Lan thi đấu, hậu vệ Việt Nam chưa được ra sân ở giải vô địch quốc gia nước này.

Ngay sau trận đấu không thắng, rất nhiều các CĐV đã tấn công fanpage SC Heerenveen, trong đó đa số là CĐV Việt Nam vào chỉ trích vì đã không tin dùng Văn Hậu. NHM Hà Lan cũng tỏ ra mất kiên nhẫn với HLV Jansen khi nhiều tháng qua ông không thể giúp đội nhà có được thành tích thi đấu tốt.

Một số bình luận khá gắt của các CĐV như: “Có lẽ họ cũng thấy xấu hổ. Đáng ra đội phải thắng trận một cách thuyết phục, giống như nhiều trận đấu trước. Nhưng bây giờ lực lượng không đủ, đam mê không đủ, không áp đặt được đối phương. Cứ đá thế này thì số người mua vé cả mùa 2020/2021 sẽ giảm đi nhiều đấy. Dự đoán trận tới gặp Feyenoord chắc sẽ thua 0-5”.

bo-roi-van-hau-hlv-heerenveen-bi-cdv-tay-chay

“Bỏ rơi” Văn Hậu, HLV Heerenveen bị CĐV tẩy chay

“Không tin nổi vào kết quả này. Heerenveen thua mấy đội đầu bảng thì còn chấp nhận được, chứ giờ còn hòa cả đội ở nhóm bét bảng sao?”.

“Johnny không dám thay đổi khi gặp khó khăn. Đội bóng gặp vấn đề về tốc độ, lại vẫn còn những tiền đạo trẻ khác. HLV đang làm mọi thứ ngày càng khó khăn hơn”.

“Hãy sa thải HLV đi, không thể giành chiến thắng trước một đội bóng ở nhóm trụ hạng, chúng ta chẳng còn hy vọng gì nữa. Trận đấu trước cũng vậy’’.

“Hãy đưa Đoàn Văn Hậu vào sân, HLV quá bảo thủ rồi”.

>>> Xem chi tiết thông tin: Tỷ lệ kèo bóng đá tại Kèo Tốt <<<

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x