Bóng hồng đứng sau những thành công của Văn Hoàng

Phan Chấn Quang - 02:38 - 22/06/2020

Màn trình diễn ấn tượng của thủ thành Nguyễn Văn Hoàng trong màu áo SLNA vừa qua không thể không kể đến sự góp sức của hậu phương vững chắc, trong đó có bóng hồng xinh đẹp Hồ Thủy Tiên

Những ngày vừa qua, thủ thành Văn Hoàng đang là cái tên gây sốt tại V-League với những màn trình diễn tuyệt vời trong màu áo SLNA. Trải qua 5 vòng đấu, SLNA còn chưa để thủng lưới bất cứ lần nào – thành tích lịch sử ở đấu trường V-League. Lẽ dĩ nhiên, là người gác đền, Văn Hoàng là cái tên đóng góp không nhỏ vào chiến tích tuyệt vời đó.

>>> Xem chi tiết thông tin: Tỷ lệ kèo bóng đá tại Kèo Tốt <<<

Ở chiến thắng 1-0 mà SLNA giành được trên sân Hàng Đẫy vào tối ngày 18/6, Văn Hoàng là một trong những cầu thủ thi đấu nổi bật nhất. Dù không là người ghi bàn song các pha ra vào ổn định cùng nhiều tình huống cứu thua mà anh tạo ra chẳng khác nào là các bàn thắng cho đại diện xứ Nghệ.

Phong độ ấn tượng của Hoàng giúp anh tiến gần hơn tới cánh cửa đội tuyển quốc gia. Trước đó anh từng được triệu tập vào danh sách U23 Việt Nam tham dự vòng chung kết U23 châu Á 2018 nhưng không thể cạnh tranh được suất bắt chính với Tiến Dũng.

Việc trở thành trụ cột ở SLNA và tiến gần tới cánh của đội tuyển quốc gia được coi là thành công mỹ mãn của Văn Hoàng. Đặc biệt kể từ khi kết hôn sự nghiệp của anh lại như diều gặp gió.

Vào tháng 3/2019, với số tiền kiếm được từ đá bóng Văn Hoàng đã giúp bố mẹ xây nhà mới khang trang. Cuối năm, Hoàng tổ chức đám cưới với cô bạn gái xinh đẹp Thủy Tiên khá giản dị, không rầm rộ truyền thông tại quê nhà Nghệ An. Sau khi “yên bề gia thất” ở tuổi 24 Văn Hoàng đã và đang yên tâm tập trung tối đa cho sự nghiệp bóng đá.

Thủy Tiên tên đầy đủ là Hồ Thủy Tiên (1994), bằng tuổi với Văn Hoàng. Cô nàng là cử nhân trường Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Thời học sinh, bà xã Văn Hoàng học chuyên Văn tại trường THPT Chu Văn An – Hà Nội.

Khác với nhiều nàng WAGs khác, Thủy Tiên có phong cách ăn mặc kín đáo, giản dị, cô thường trang điểm nhẹ hoặc không trang điểm, tôn lên vẻ phúc hậu. Trên trang cá nhân, Thủy Tiên chưa từng công khai tình yêu với cầu thủ nổi tiếng.

>>> Xem chi tiết phân tích từ chuyên gia: Kèo nhà cái tại Kèo Tốt <<<

Thậm chí đến nay ngay cả khi đã thành vợ chồng, cả Văn Hoàng – Thủy Tiên đều không công khai đăng ảnh nhau lên mạng xã hội.

Trong khi Văn Hoàng được đánh giá là một trong những cầu thủ điển trai nhất Việt Nam thì Thủy Tiên cũng có nhan sắc xinh đẹp không kém. Cả hai đều sống vô cùng giản dị và yên bình, khác xa với những hình ảnh nổi bật của Văn Hoàng trên sân cỏ./

 

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x