Cavani:” M.U muốn thắng PSG hãy cứ để tôi vào sân’

Phan Chấn Quang - 08:34 - 19/10/2020

Mặc dù bày tỏ sự bối rối khi cùng M.U chuẩn bị chạm trán Paris SH tại lượt đấu mở màn vòng bảng Champions League mùa này. Nhưng tiền đạo Edison Cavani vẫn tỏ ra vô cùng tự tin bản thân sẽ giúp M.U chiến thắng PSG nếu được ra sân đá chính.

Mặc dù bày tỏ sự bối rối khi cùng M.U chuẩn bị chạm trán Paris SH tại lượt đấu mở màn vòng bảng Champions League mùa này. Nhưng tiền đạo Edison Cavani vẫn tỏ ra vô cùng tự tin bản thân sẽ giúp M.U chiến thắng PSG nếu được ra sân đá chính.

Như đã biết vào cuối kỳ chuyển nhượng hè 2020,  Man United đã bất ngờ chốt được chữ  ký của tiền đạo Edinson Cavani từ phía PSG dưới dạng chuyển nhượng tự do. Kết thúc chuỗi ngày ảm đạm của cầu thủ này tại Pháp.  Và cũng thật trùng hợp, ngày mà Cavani ra mắt đội bóng cũng là lúc M.U phải hành quân đến đất Pháp để chạm trán với chính PSG.

Ở vòng bảng Champions League năm nay, lá thăm may rủi đã đưa M.U chạm trán những đối thủ khó chịu như PSG, RB Leipzig và Istanbul Basaksehir. Trong số 3 đội này, PSG đương nhiên là đối thủ khó nuốt nhất.

>>> Xem thêm bản tin nhận định: Kèo nhà cái cùng Kèo Tốt <<<

Dẫu vậy, Cavani rất tự tin vào chiến thắng của đội nhà. Anh khẳng định nếu được trao cơ hội trong trận đấu này sẽ giúp đội bóng giành chiến thắng.

” Tôi sắp trải qua một khoảnh khắc vô cùng đặc biệt, điều mà không ai nghĩ có thể xảy ra. Đó sẽ là một điều khó tin, nhưng sẽ là những cảm xúc đẹp đẽ”

“Tôi đã có nhiều cơ hội khác nhau trong sự nghiệp, nhưng được chơi bóng ở Ngoại hạng Anh và hơn nữa là khoác áo Man United khiến tôi cảm thấy rất hào hứng. Tôi có nhiều động lực để cống hiến rất cả những gì có thể cho đội bóng.M.U muốn thắng PSG hãy cứ để tôi vào sân. “

Về phía PSG, tiền đạp Mbappe cũng khá hào hứng khi sắp đối đầu người đàn anh ở cuộc đụng độ với M.U

” Tôi chúc Cavani gặp nhiều may mắn ở đội bóng mới, nhưng chúng tôi sẽ luôn tập trung và sẽ đánh bại anh ấy ở trận đấu tới”.

Hiện tại Cavani đã có buổi tập đầu tiên cùng M.U. Trước đó tiền đạo này phải chịu cách ly theo quy định.

>>> Xem thêm bản tin nhận định: Tỷ lệ kèo bóng đá tại Kèo Tốt <<<

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x