Chelsea chính thức thất bại vụ trung vệ 40 triệu bảng

Phan Chấn Quang - 13:33 - 22/08/2020

Trung vệ Lewis Dunk là mục tiêu theo đuổi của Chelsea, song The Blues vừa chính thức nhận tin buồn từ cầu thủ của Brighton.

Chelsea đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình ở Hè 2020, HLV Frank Lampard muốn đưa về thêm một trung vệ ở đẳng cấp cao. Theo Daily Mail, trung vệ Lewis Dunk của Brighton đang là mục tiêu hàng đầu của đội bóng thành London.

Trong những mùa giải gần đây Lewis Dunk duy trì sự ổn định rất lớn, anh được đánh giá cao ở khả năng không chiến và chọn vị trí. Chelsea chấp nhận đẩy đi Andreas Christensen để dọn đường đón cầu thủ sinh năm 1991.

Người cũ Chelsea, Tony Cascarino cũng ủng hộ đội chủ sân Stamford Bridge chiêu mộ cầu thủ của Brighton, ông nói:

“Cậu ấy là một trong những trung vệ hàng đầu ở Premier League trong những năm qua. Dunk là một cầu thủ giỏi, cậu ấy không chiến và cản phá đều tốt. Với khả năng của mình cậu ấy đủ khả năng chơi bóng cho một CLB lớn, tôi ủng hộ Chelsea chiêu mộ cậu ấy”.

Chelsea nhận thất bại vụ trung vệ Lewis Dunk hình ảnh

Để hy vọng có được cầu thủ 28 tuổi, Chelsea chấp nhận chi 40 triệu bảng. Ngoài The Blues thì Arsenal cũng quan tâm đến cầu thủ sinh năm 1991.

Tuy nhiên, đã đến lúc những tin đồn này chấm dứt, bởi mới đây Lewis Dunk đã ký vào một bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm cùng Brighton. Theo đó, đội trưởng của Brighton đã quyết định gắn bó với đội bóng này đến năm 2025.

Theo nhiều nguồn tin, Lewis Dunk được đáp ứng mức lương rất cao ở bản hợp đồng mới, anh trở thành người nhận mức lương cao nhất tại Falmer Stadium.

Thất bại trong việc chiêu mộ Lewis Dunk, nhiều khả năng Chelsea sẽ dồn toàn lực để thuyết phục Thiago Silva cập bến sân Stamford Bridge. Cầu thủ sinh năm 1984 trở thành cầu thủ tự do sau khi PSG thông báo không gia hạn hợp đồng mới, ngoài Chelsea thì nhiều đội bóng ở Italia cũng muốn có Silva./

 

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x