Chelsea chọn “vật tế thần” thay Kante khiến người ta không dám tin

Phan Chấn Quang - 14:01 - 13/09/2020

Thương vụ trao đổi N’Golo Kante lấy 2 sao của Inter Milan đang đi vào bế tắc khi Chelsea quyết không bán đi tiền vệ người Pháp và lựa chọn một cầu thủ khác để làm “vật tế thần”.

Inter Milan đang theo đuổi N’Golo Kante để gia tăng chất thép cho hàng tiền vệ của đội bóng trước khi mùa giải mới khởi tranh. HLV Conte đã từng làm việc với Kante khi còn dẫn dắt Chelsea và ông rất thích lối chơi của tiền vệ này.

Cầu thủ người Pháp được cho là mục tiêu số 1 của Inter Milan trong thời gian gần đây và để thuyết phục The Blues nhả người, Inter Milan chấp nhận để Christian Eriksen và Brozovic chuyển sang sân Stamford Bridge.

Tuy nhiên, Chelsea cũng rất cứng rắn khi không chấp nhận nhả ngôi sao số 1 ở hàng tiền vệ của mình và thay vào đó, Chelsea muốn đẩy đi tiền vệ người Italia – Jorginho để lấy lại sự cân bằng trong tài chính và đội hình của CLB.

Jorginho không thực sự là một cái tên quá quan trọng ở Chelsea bất chấp tiền vệ này thi đấu khá ổn định và ít khi gặp phải những chấn thương nặng.

HLV Frank Lampard ưu tiên những tiền vệ có khả năng tranh chấp tốt và công việc sáng tạo sẽ được nhường cho các tiền vệ tấn công ở phía trên như Kai Havertz, Hakim Ziyech hay cũng có thể là Mason Mount hoặc Christian Pulisic.

>>> Xem chi tiết phân tích từ chuyên gia: Kèo nhà cái tại Kèo Tốt <<<

Jorginho cũng là một cầu thủ từng chơi tại giải vô địch quốc gia Italia nên anh sẽ không gặp nhiều khó khăn khi trở lại với nước Ý nhưng điều quan trọng là liệu Antonio Conte có hài lòng với việc đưa Jorginho đến Inter hay không.

Chelsea nhiều khả năng sẽ không chấp nhận một lời đề nghị trao đổi khi hàng tiền vệ của CLB này cũng đang gặp khủng hoảng thừa, ngoài Jorginho, những cái tên như Ross Barkley, Ruben Loftus Cheek hay Tiemoue Bakayoko đều đang đứng trước nguy cơ phải rời London.

Trước đó, 2 cái tên là Willian và Pedro đều đã lần lượt khăn gói chia tay với Stamford Bridge sau khi đã không đạt được thỏa thuận về hợp đồng với đội bóng này và gia nhập Arsenal cũng như AS Roma với các bản hợp đồng dài hạn.

Đội hình của Chelsea đến thời điểm này có thể nói là đã ổn định và công việc của Frank Lampard giờ đây chỉ còn là tìm ra đội hình tối ưu nhất cho các trận đấu.

>>> Xem chi tiết thông tin: Tỷ lệ kèo bóng đá tại Kèo Tốt <<<

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x