Chelsea đàm phán mua Vinicius của Real Madrid

Phan Chấn Quang - 10:06 - 12/08/2020

Theo kế hoạch làm mới hàng công mùa bóng sang năm. HLV Frank Lampard đang cùng  ban lãnh đạo Chelsea có những thương thảo đầu tiên, nhằm chiêu mộ cầu thủ chạy cánh tiềm năng Vinicius Junior của Real Madrid.

Truyền thông Anh khá ngạc nhiên khi ở trận đấu giữa Real Madrid vs Man City vừa qua, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha không để chân sút trẻ này ra sân. Lập tức những nghi vấn được đặt ra về tương lai của ngôi sao trẻ người Brazil tại sân Bernabeu.

Vinicius mùa bóng năm nay không còn được ưu ái như mùa bóng năm ngoái. HLV Zidane mùa bóng năm nay lại ưu tiên ở hai cánh hai cái tên Rodrygo Goes và Eden Hazard.  Vinicius không phải lúc nào cũng được đá chính. Tính riêng 38 trận đấu ở La Liga, cầu thủ này mới có được 4 kiến tạo và 5 bàn thắng, sau 1.817 phút ra sân.

Chelsea nhắm mua Vinicius của Real Madrid

Chelsea hiện đã lên kế hoạch đưa Vinicius về với Stamford Bridge. Nhưng không chỉ có mình The Blues, hiện có 3 ông lớn khác, gồm PSG và M.U, Arsenal đều đang muốn chiêu mộ cầu thủ trẻ này.

Vấn đề lớn nhất trong thương vụ này là hợp đồng của Vinicius với Real còn thời hạn tới tháng 6/2025 kèm theo điều khoản giải phóng lên tới 630 triệu bảng. Nhưng theo báo chí Tây Ban Nha, Real có thể sẽ để Vinicius ra đi nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.

Lúc này, HLV Lampard đã chắc chắn cho được 2 cái tên chất lượng trên hàng công là Hakim Ziyech (Ajax) và Timo Werner (RB Leipzig) với tổng giá trị chuyển nhượng lên đến 90 triệu bảng. Chelsea cũng quan tâm tới Kai Havertz – tiền vệ tấn công được Bayer Leverkusen định giá 90 triệu bảng.

Liên quan đến công tác thanh lý người của Chelsea. Thì AC Milan đã bắt đầu đàm phán với đội bóng thành London để hỏi mượn tiền vệ đánh chặn Bakayoko. Nửa đỏ đen thành Milan muốn mượn cầu thủ người Pháp 1 mùa bóng với mức giá 3 triệu Euro, cài cắm thêm điều khoản mua đứt với trị giá 35 triệu Euro.

Còn nhớ mùa bóng 2018/2019, Bakayoko từng đến Milan dưới dạng chuyển nhượng cho mượn, nhưng không để lại được nhiều dấn ấn, sau đó bị trả về Stamford Bridge. Tiếp đó Chelsea tiếp tục cho mượn anh chàng này đến CLB cũ Monaco. Dù phát huy được khả năng, nhưng Monaco gặp khó khăn về tài chính và buộc phải trả cầu thủ này lại Chelsea./

 

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x