Chelsea đấu Sevilla ở Cúp C1, Lampard ra cảnh báo thép

Phan Chấn Quang - 09:01 - 19/10/2020

Vào ngày 21/10 tới, Chelsea sẽ có trận đấu đầu tiên tại vòng bảng Champions League với CLB Seviila. Ngay từ lúc này, HLV Frank Lampard đã đưa ra cảnh báo theo với các học trò của mình.

Vào ngày 21/10 tới, Chelsea sẽ có trận đấu đầu tiên tại vòng bảng Champions League với CLB Seviila. Ngay từ lúc này, HLV Frank Lampard đã đưa ra cảnh báo theo với các học trò của mình.

Mùa bóng năm ngoái, dẫu bị M.U vượt mặt ở những vòng đấu cuối cùng. Song Chelsea vẫn xuất sắc giành vị trí thứ 4 chung cuộc, qua đó có được tấm vé tham dự Champions League mùa bóng năm nay. Bảng đấu của Chelsea rơi vào được đánh giá là khá dễ thở với 3 đối thủ Sevilla, Krasnodar và Rennes. Đương nhiên Sevilla là kẻ ngáng đường khó chịu nhất ở bảng này.

Đội bóng đến từ Tây Ban Nha đã vào thẳng đấu trường C1 năm nay, nhờ vô địch Europa League mùa bóng trước. Ngay lượt đấu đầu tiên phải chạm trán Sevilla được đánh giá là khó nhằn với Chelsea.

>>> Xem chi tiết phân tích từ chuyên gia: Kèo nhà cái tại Kèo Tốt <<<

HLV Frank Lampard rất cẩn trọng trước trận đấu này, ông yêu cầu các học trò phải tuyệt đối tập trung nếu như không muốn chuốc lấy thất bại.

” Những cầu thủ từ năm ngoái đã  nói với các cầu thủ trẻ về trận đấu với Bayern Munich (Chelsea thua 2-7 Bayern ở vòng 1/8 Cúp C1 mùa trước). Đó sẽ là bài học kinh nghiệm đối với các cầu thủ.

Cúp C1 là giải đấu cấp cao nhất dành cho các đội bóng hàng đầu của bóng đá thế giới. Các cầu thủ đều cố gắng thi đấu tốt hơn và muốn cải thiện thành tích ở giải đấu năm nay. Chúng ta hãy chờ xem họ đã học được những gì.

Trong số những cầu thủ mà Chelsea đem về ở kỳ chuyển nhượng hè, có một số cầu thủ có kinh nghiệm thi đấu ở Cúp C1 nhiều hơn các cầu thủ khác. Nhìn chung, đội hình của chúng tôi có nhiều cầu thủ trẻ hơn. Vì vậy, điều quan trọng là chúng tôi phải rút ra bài học cho mỗi trận đấu bởi Cúp C1 là giải đấu rất khó nhằn.

Các cầu thủ sẽ phải tập trung tối đa bởi Chelsea là đội bóng có vị thế lớn, nhất là trong cuộc đối đầu với Sevilla tới đây”.

Chelsea đang trong quá trình cải thiện lối chơi ở mùa bóng này. Họ  cần duy trì sự tập trung trong cả trận đấu, thay vì tỏ ra chủ quan, lơ là khi nắm trong tay lợi thế.

>>> chi tiết thông tin: Tỷ lệ kèo bóng đá tại Kèo Tốt <<<

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x