Chelsea giữ lại Kante, tính bán Marcos Alonso cho Inter Milan

Phan Chấn Quang - 13:38 - 13/09/2020

Vụ hỏi mua N’Golo Kante của Inter càng ngày càng trở nên mờ mịt. HLV Frank Lampard muốn giữ chân Kante, bản thân tiền vệ người Pháp cũng muốn ở lại Chelsea.

Nhưng HLV Antonio Conte vẫn chưa thôi ý nghĩ phải chiêu mộ các học trò cũ, lần này ông nghĩ tới Marcos Alonso. Đây rất có thể sẽ là một trong những bổ sung quan trọng cuối cùng của Inter trước mùa giải mới.

Mục tiêu Alonso dễ hơn Kante, do cầu thủ chạy cánh người Tây Ban Nha đã thất sủng ở sân Stamford Bridge. Nhưng trong mắt của HLV Conte, Alonso vẫn đáp ứng đủ các tiêu chí của ông để đá cánh trái. Dưới thời HLV Conte, Alonso từng bùng nổ tại Chelsea.

>>> Sân si cùng chuyên gia: Kèo bóng đá tại Kèo Tốt <<<

Conte muốn đem trò cũ Alonso về Inter

Nếu có thêm Alonso, hai biên của Inter mùa tới sẽ rất sôi động. Trong tay HLV Conte có Achraf Hakimi, Antonio Candreva bên cánh phải, Alonso và Ashley Young cánh trái, còn Danilo D’Ambrosio có thể đá cả 2 cánh. Trừ D’Ambrosio, 4 cầu thủ còn lại nêu trên đều là những người thiên về công.

Tuy nhiên, trước tiên Inter cần phải thanh lý được Dalbert để có chỗ cho Alonso. Hậu vệ trái người Brazil này là sản phẩm còn sót lại từ thời HLV Luciano Spalletti, nhưng bị các Interista rất căm ghét. Inter đã không thể đạt thỏa thuận bán đứt Dalbert cho Fiorentina sau khi hợp đồng mượn hết hạn.

Chelsea sẽ không làm khó Inter trong vụ Alonso. Sau Arturo Vidal sẽ đến trong ít ngày tới, rất có thể sân Giuseppe Meazza sẽ được đón thêm Alonso.

>>> Xem thêm tổng hợp các bài: Nhận định tỷ lệ kèo nhà cái tại Kèo Tốt <<<

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x