Chelsea khổ sở vì lịch thi đấu EPL 2020/21, Lampard đứng lên đòi công bằng

Phan Chấn Quang - 14:18 - 03/08/2020

Chiến lược gia người Anh tỏ ra không hài lòng với quyết định bất ngờ của ban tổ chức

Do đại dịch COVID-19 bùng phát trên toàn thế giới, bóng đã đã chịu ảnh hưởng không ít và các đội bóng cũng lo ngại về việc thiệt hại tài chính. Ngoài ra, hàng loạt giải đấu danh giá như Champions League, Europa League phải tạm hoãn để đảm bảo an toàn cho các cầu thủ cũng như CĐV.

Và sau tất cả, những trận cầu hấp dẫn tại cúp C1 cũng như C2 sẽ tiếp tục diễn ra vào tháng 8 này. Với Chelsea, CLB Tây London có chuyến hành quân đến sân của Bayern Munich (9/8). Tuy nhiên, The Blues lại rơi vào tình cảnh khốn đốn vì lịch thi đấu của Premier League.

Premier League start date 'too early' for Chelsea - Lampard - Bóng Đá

Theo thông báo từ ban tổ chức, Ngoại Hạng Anh 2020/21 sẽ chính thức khởi tranh từ ngày 12/9. Điều đó đồng nghĩa với việc, đội chủ sân Stamford Bridge chỉ có vỏn vẹn 35 ngày để chuẩn bị cho mùa giải mới. Và trước viễn cảnh này, HLV Frank Lampard đã bày tỏ rõ sự không hài lòng của mình.

Các cầu thủ cần phải được nghỉ ngơi để thi đấu đúng với đẳng cấp và chất lượng của giải đấu. Tôi muốn Premier League hãy nghiêm túc xem xét về chuyện này. Hy vọng họ sẽ cho chúng tôi một màn khởi đầu công bằng ở giai đoạn sắp tới.

Ngay cả trong trường hợp xấu nhất là chúng tôi không vượt qua được Bayern Munich, việc bắt đầu vào ngày 12 vẫn là quá sớm“, cựu thuyền trưởng Derby County trả lời phỏng vấn trên BBC./

Nguồn: Bongda.com.vn

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x