Chelsea, Leeds & những đội bóng đáng xem nhất mùa 2020/21

Phan Chấn Quang - 12:17 - 26/08/2020

Bóng đá Châu Âu mùa 2020/2021 dự kiến sẽ hứa hẹn là một mùa giải hấp dẫn, với những đội bóng đáng xem nhất lục địa già. Hãy cùng điểm qua.

1. Leeds United

Leeds United sẽ trở lại Ngoại Hạng Anh sau 16 năm trời vắng bóng. Để thể hiện tham vọng làm nên điều gì đó hay ho, đội bóng này đã cất công chiêu mộ HLV Marcelo Bielsa từ mùa trước, và quả thực họ đã gây tiếng vang khi giành chức vô địch Championship.

Chuẩn bị cho mùa bóng mới, Leeds đã hoạt động năng nổ trên thị trường chuyển nhượng. Họ mua đứt Ben White từ Brighton sau 1 mùa hậu vệ này được đem đi cho mượn.  Hiện Nicolas Gonzalez đang là chân sút mà Leeds muốn tăng cường cho hàng công.  Dự đoán mùa sau, với đội ngũ được nâng cấp, NHM sẽ được thấy lối đá đặc trưng của phù thủy Bielsa.  Và Leeds sẽ là ẩn số khá thú vị.

2. Chelsea

Đoàn quân trẻ dưới trướng Frank Lampard đã có mùa giải khá ấn tượng khi đứng thứ 4 tại Premier League và vào chung kết FA Cup. Sau 1 mùa giải bị cấm chuyển nhượng, Chelsea đã sẵn sàng vung tiền để tăng cường nhân lực.

Họ đã có được tiền vệ Hakim Ziyech từ Ajax và tiền đạo Timo Werner từ RB Leipzig. Những mục tiêu đang sắp hoàn tất có thể kể ra Kai Havertz của Bayer Leverkusen, Ben Chilwell của Leicester City, Thiago Silva của PSG và Declan Rice của West Ham. Chelsea hứa hẹn sẽ là ứng viên vô địch nặng ký trong mùa giải tới.

3. Villareal

Cựu HLV của Arsenal và PSG- Unai Emery đã giúp cho “tàu ngầm vàng’ đứng thứ 5 tại La Liga mùa bóng năm nay.

CLB Tây Ban Nha cũng đang có những hoạt động đáng chú ý trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Họ bất ngờ có được tiền vệ đa năng Dani Parejo từ Valencia dưới dạng chuyển nhượng tự do. Mua đứt Francis Coquelin với giá 6 triệu bảng. Mượn được hậu vệ tài năng người Nhật Kubo từ Real Madrid.

Những mục tiêu sắp tới có thể là Gabriel Paulista của Valencia và Matteo Guendouzi của Arsenal. Emery sẽ có một bộ khung đủ mạnh để thi thố.

4. Southampton

Ralph Hasenhuttl đã biến Southampton thành một trong những đội bóng hấp dẫn nhất tại Premier League mùa trước. Bộ đôi Danny Ings và Jan Bednarek đã có một mùa giải bùng nổ để giúp The Saints về đích ở vị trí 11, chỉ kém suất dự cúp châu Âu có 7 điểm.

Mùa Hè 2020, Southampton đã chiêu mộ thành công trung vệ Mohammed Salisu từ Real Valladolid và mua đứt hậu vệ phải Kyle Walker-Peters từ Tottenham. Với sự ra đi của Pierre-Emile Hojbjerg, The Saints đang nhắm tới Weston McKennie của Schalke để bổ sung thêm chất lượng cho hàng tiền vệ./

 

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x