Chelsea nhắm 2 mục tiêu ‘ngon, rẻ’ nếu mua hụt Chilwell

Phan Chấn Quang - 02:24 - 31/07/2020

HLV Frank Lampard của Chelsea đã xác định hai hậu vệ trái khá chất lượng khác để phòng trường hợp "vồ hụt" Ben Chilwell của Leicester.

Chilwell vẫn là mục tiêu chuyển nhượng số 1 của Chelsea bên hành lang cánh trái hè này. Thế nhưng, mọi chuyện không hề đơn giản bởi Leicester hét giá tới 80 triệu bảng cho ngôi sao trẻ này, một con số điên rồ.

Hiểu rõ tình hình khó khăn trong thương vụ Chilwell, Chelsea đang tính tới hai hậu vệ trái khác cũng chất lượng không kém, và quan trọng là giá cả phải chăng.

Theo tờ The Guardian, hai cái tên đang lọt vào tầm ngắm của Chelsea là Nicolas Tagliafico phía Ajax Amsterdam và Robin Gosen phía Atalanta.

Man City gia nhập cuộc đua giành 'cơn lốc cánh trái' Argentina với ...

Chelsea nhắm 2 mục tiêu 'ngon, rẻ' nếu mua hụt Chilwell

Về phần Tagliafico, hậu vệ này chuẩn bị rời Ajax vào hè 2020 sau khi đã đạt thỏa thuận chia tay đại diện Hà Lan cách đây 1 năm. Ajax dự kiến muốn thu về khoảng 30 triệu bảng cho tuyển thủ Argentina, và đây là con số chấp nhận được.

Trong khi đó, Gosens, 26 tuổi, đã trải qua mùa tuyệt hay trong màu áo Atalanta. Không những vậy, mức giá để Chelsea sở hữu Gosens khá mềm, khoảng 27 triệu bảng.

Tuy nhiên, cũng theo The Guardian, đây chỉ là 2 mục tiêu dự phòng đúng nghĩa bởi Chelsea vẫn quyết tâm chiêu mộ Chilwell. The Blues sẽ cố gắng thương thảo với Leicester trong thời gian tới../

 

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x