Chelsea nhận đòn đau vụ chuyển nhượng sao PSG

Phan Chấn Quang - 09:38 - 21/08/2020

Nguồn tin từ báo giới Anh cho hay, Chelsea vừa phải nhận một đòn cực đau trên thị trường chuyển nhượng hè 2020 đến từ ngôi sao đang thi đấu cho PSG, Thiago Silva.

Sau khi có được những sự bổ sung chất lượng trên hàng công như Hakim Ziyech và Timo Wene hay sắp tới là Kai Havertz, Chelsea bắt đầu tính đến việc nâng cấp hàng thủ. Một loạt cái tên được đưa vào tầm ngắm, trong đó có ngôi sao đang khoác áo PSG, Thiago Silva.

Trung vệ này đã góp công không nhỏ giúp nhà ĐKVĐ Ligue 1 vào tới trận chung kết cúp C1 mùa giải 2019-2020. Với Việc Thiago chỉ còn giao kèo với PSG sau khi trận chung kết khép lại, Chelsea được cho là đã liên hệ để đưa cầu thủ này về với sân Stamford Bridge theo dạng chuyển nhượng tự do.

Kinh nghiệm và khả năng lãnh đạo là những yếu tố giúp Thiago lọt vào tầm ngắm của HLV Frank Lampard, bất chấp anh đã bước sang tuổi 35. Ngôi sao kỳ cựu này cũng được cho là muốn tới Ngoại hạng Anh chơi bóng.

Phát biểu trong tuần này, Thiago tuyên bố: “Tôi đã nói nhiều lần trước đây, tôi muốn kết thúc sự nghiệp ở châu Âu. Một quyết định đã được đưa ra và tôi bình thản đón nhận mọi thứ. Tôi sẽ gia nhập 1 CLB mới nhưng PSG luôn ở trong trái tim tôi”.

Tuy nhiên, theo nguồn tin từ tờ Corriere dello Sport (Italia), Thiago lại đang trên đường tới Serie A để gia nhập Fiorentina. Anh sẽ chỉ nhận mức lương 70.000bảng/tuần, thấp hơn nhiều so với mức đãi ngộ 1,3 triệu bảng/tháng mà Thiago đang nhận tại đội bóng nước Pháp. Song với mong muốn tìm kiếm một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm, cầu thủ này sẵn sàng giảm lương.

Đây được xem là đòn cực đau với Chelsea trên thị trường chuyển nhượng. Đội bóng thành London sẽ phải quay lại với các mục tiêu cũ như Declan Rice (West Ham), Lewis Dunk (Brighton) hay Jose Gimenez (Atletico Madrid).

Vừa qua, chủ tịch CLB, Roman Abramovic cũng bật đèn xanh và sẵn sàng “bơm” tiền để HLV Lampard gia cố hàng thủ với 3 hậu vệ đẳng cấp. Dù vậy, đến thời điểm hiện tại, Chelsea vẫn chưa chiêu mộ được bất kì cầu thủ nào thi đấu ở vị trí này.

Trận chung kết giữa PSG và Bayern sẽ diễn ra vào lúc 2h rạng sáng ngày 24/8 tới. Nếu vượt qua Bayern, cả PSG lẫn Thiago đều sẽ có chức vô địch cúp C1 đầu tiên./

 

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x