Chelsea nhảy vào cuộc đua tranh Lautaro Martinez với Barca

Phan Chấn Quang - 12:04 - 25/08/2020

Cựu danh thủ Rivaldo cho rằng nếu chuyển đến Chelsea, thì đó hoàn toàn là điểm đến lý tưởng với Phillipe Coutinho. Ở 1 động thái khác, Barcelona và Chelsea đang tranh giành nhau Lautaro Martinez.

 Chelsea tranh Lautaro Martinez với Barcelona

Theo tờ Derpotivo Tây Ban Nha và The Sun của Anh, CLB Chelsea cũng đã đưa ra lời đề nghị gia hạn lần thứ hai cho Lautaro Martínez trong nỗ lực giữ tiền đạo người Argentina để không mất vào tay Barcelona. CLB phía Ý đang đặt mục tiêu cải thiện và cũng như tăng điều khoản giải phóng hợp đồng.

Spanish Media Claim Barcelona To Try & Sign Inter's Lautaro ...

Chelsea hiện đang chuẩn bị thực hiện các động thái để thuyết phục Inter và Lautaro với các đề xuất mới để đạt được thỏa thuận.

Chelsea sẽ cung cấp cho Lautaro một bản hợp đồng với mức lương 7 triệu Euro cho mỗi năm nếu như anh đồng ý chuyển đến đội chủ sân Stamford Bridge. Ngoài ra, sẽ có thêm 2 năm tùy chọn, tùy vào thành tích của cầu thủ này tại đội bóng.

Bất chấp việc chiêu mộ thành công Timo Werner, Frank Lampard vẫn muốn một chân sút đa năng khác trên hàng công. Lautaro Martinez vừa có thể chơi trung lộ như 1 tiền đạo hoặc hộ công, anh cũng có khả năng bám biên khá tốt. Phong cách khá giống với Sergio Aguero của Man City.

Chelsea là điểm đến lý tưởng cho Coutinho

Cựu cầu thủ Barcelona, Rivaldo tin rằng người đồng hương của anh sẽ được hưởng lợi từ việc chuyển sang đội bóng thành London.

“Sau một mùa rưỡi ở Barcelona và một lần nữa ở Bayern Munich mà không có được thành công như cậu ấy đã có ở Liverpool, tôi tin rằng Philippe Coutinho bây giờ có thể tiếp tục sự nghiệp ở Chelsea, đó là cơ hội, là một lựa chọn tốt.

Tin bóng đá 22-4: MU 'rối' áo số 7, Chelsea đạt thỏa thuận Coutinho

Cậu ấy sẽ chuyển đến một CLB lớn và đến một quốc gia anh ấy biết rõ, nơi anh ấy có những năm tháng tốt nhất cho đến nay. Vì vậy, nếu thương vụ đó thực sự xảy ra, tôi chắc chắn Coutinho sẽ có cơ hội tốt để thấy mọi thứ được cải thiện.

Nhìn vào vài năm trước của Coutinho, chúng ta có thể nói rằng cậy ấy đã không đạt được những gì cậu ấy mong đợi, nhưng cậu ấy vẫn có thời gian để phục hồi thứ bóng đá tốt nhất của mình và với sự tự tin trở lại, cậu ấy sẽ dễ dàng trở thành cầu thủ giống như cậu ấy đã từng chơi ở Liverpool.”/

 

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x