Chelsea quan tâm đặc biệt tới tài năng của QPR

Phan Chấn Quang - 03:07 - 16/09/2020

Theo The Guardian, Chelsea đang rất quan tâm đến tiền vệ tấn công đầy tiềm năng của Queen Park Rangers - Eberechi Eze.

Được biết, HLV Lampard đặc biệt ấn tượng với phong cách chơi bóng của tiền vệ 22 tuổi người Anh. Ngoài ra, huyền thoại của Chelsea cũng hướng đến việc đưa về những cầu thủ trẻ thuộc những đội bóng đang gặp khó khăn ở hạng đấu dưới, sau thành công từ thương vụ chiêu mộ Jarrod Bowen (Hull City) ở kì chuyển nhượng mùa đông vừa rồi. Ngoài Eze, Búa tạ cũng đang nhắm đến đồng đội của anh này tại QPR – hậu vệ Ryan Manning, cũng như bộ đôi hậu vệ thuộc biên chế Wigan – Cedric Kipre và Antonee Robinson.

>>> Sân si cùng chuyên gia: Kèo bóng đá tại Kèo Tốt <<<

Để rộng quỹ chuyển nhượng nhằm chiêu mộ những cái tên kể trên, HLV Lampard rất sẵn sàng bán đi bộ đôi Felipe Anderson – Manuel Lanzini – những cái tên không gây được nhiều ấn tượng với ông ở mùa giải vừa rồi. Albian Ajeti cũng đã chuyển đến Celtic theo dạng cho mượn sau một mùa giải thất bại trong màu áo The Hammers.

Quay trở lại với Eberechi Eze, tiền vệ sinh ra ở London là một trong những cầu thủ đáng chú ý bậc nhất Championship mùa giải vừa qua. Được xếp thi đấu ở vị trí số 10, cầu thủ mang trong mình 2 quốc tịch Anh và Nigeria đã phát tiết tối đa tiềm năng của mình với 14 bàn và 8 kiến tạo sau tròn 46 trận. Chính xác, Eze không bỏ lỡ bất cứ trận đấu nào của QPR ở mùa giải vừa rồi.

Bên cạnh Chelsea Newcastle, Aston Villa, Crystal Palace và West Brom cũng đang theo sát Eze. Phía QPR cũng đã chốt mức giá từ 20 triệu bảng trở lên cho bất cứ đội bóng nào muốn chiêu mộ tiền vệ người Anh.

>>> Xem thêm tổng hợp các bài: Nhận định tỷ lệ kèo nhà cái tại Kèo Tốt <<

Eberechi Eze speaks out on Dele Alli, his favourite position and ...

Nếu như thất bại trong thương vụ này, đội chủ sân London nhiều khả năng sẽ chuyển mục tiêu sang cầu thủ chạy cánh của Brentford – Said Benrahma. Tính khả thi của thương vụ này còn phụ thuộc vào kết quả trận chung kết playoff giữa Brentford và Fulham/Cardiff diễn ra vào đầu tháng 9 tới./

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x