Chelsea sẽ làm thế nào với 11 cầu thủ cho 3 vị trí ở hàng tiền vệ

Phan Chấn Quang - 09:42 - 04/09/2020

Sau những sự bổ sung đồn dập, Chelsea đang gặp phải một cuộc khủng hoảng thừa ở hàng tiền vệ và để đưa ra sự lựa chọn là một công việc khó khăn với HLV Frank Lampard.

Mỗi cầu thủ sẽ phải có những hướng đi khác nhau, thậm chí là rời CLB và dưới đây là những dự đoán về 11 cái tên cho 3 vị trí trung tâm hàng tiền vệ trong sơ đồ 4-3-3 của Chelsea trước khi mùa giải mới khởi tranh.

1/ Mateo Kovacic:

Tiền vệ người Croatia gần như sẽ chắc suất trong đội hình chính của Chelsea dưới bàn tay của HLV Frank Lampard, mùa bóng năm trước, Kovacic cũng được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải đến từ các CĐV của Chelsea.

>>> Xem chi tiết phân tích từ chuyên gia: Kèo nhà cái tại Kèo Tốt <<<

Không chỉ có chuyên môn, mà Kovacic cũng thừa kinh nghiệm thi đấu tại Premier League để dẫn dắt và giúp các đồng đội hòa nhập tốt hơn với môi trường bóng đá Anh.

2/ N’Golo Kante:

Ở mặt trận phòng ngự, không một cầu thủ nào có thể làm tốt hơn Kante. Điểm mạnh nhất của tiền vệ người Pháp là khả năng thu hồi bóng và tranh chấp ở giữa sân. Chắc chắn, tiền vệ này vẫn sẽ là một con bài chủ chốt trong sơ đồ của HLV Lampard để cân bằng được sức tấn công và phòng ngự.

Những bản hợp đồng mang thiên hướng tấn công như Ziyech, Werner lại và có thể sắp tới là Havertz lại thiếu đi Kante sẽ là một thiếu sót rất lớn.

3/ Jorginho:

Vừa được trao chức vụ dội phó của Chelsea nhưng thực sự Jorginho vẫn chưa làm tốt về mặt chuyên môn, đặc biệt là sau khi HLV Sarri rời sân Stamford Bridge.

Tiền vệ người Italia cũng không được nhiều đội bóng lớn tại Châu Âu để mắt đến và khả năng chia tay Chelsea của Jorginho cũng là không cao.

4/ Mason Mount:

Mount chính là cầu thủ trẻ từ học viên của Chelsea thi đấu nhiều trận nhất cho The Blues ở mùa giải năm ngoái và đã có một vài màn trình diễn rất ấn tượng.

Không quá nổi bật về kỹ thuật, nhưng sự nhiệt huyết là điều khiến cho Mount vẫn nhận được sự tin tưởng từ Frank Lampard.

5/ Ruben Loftus-Cheek:

Vấn đề của tiền vệ 24 tuổi này là những chấn thương khiến anh phải rời xa sân cỏ và có thể ở mùa bóng này, Loftus Cheek sẽ được thi đấu nhiều hơn nhưng khó là một sự lựa chọn thường xuyên.

6/ Ross Barkley:

Kể từ khi đến với Chelsea, Barkley chưa bao giờ là một cầu thủ thi đấu ổn định và mùa bóng năm ngoái cũng là một ví dụ.Trong lúc những cầu thủ Anh đang rất được giá, Barkley có lẽ cần được chuyển sang một CLB khác để có thêm thời gian thi đấu.

7/ Billy Gilmour:

Chơi rất tốt trong trận đấu ra mắt cho Chelsea nhưng hiện tại Gilmour lại không đủ thể lực thi đấu vì đang phải điều trị chấn thương.

Cầu thủ người xứ Wales vừa có một mùa giải khó khăn trong màu áo của RB Leipzig và sẽ trở lại với Chelsea để khẳng định mình ở mùa bóng tới.

HLV Lampard có thể sẽ tạo cơ hội thi đấu nhiều hơn cho Ampadu ở các đấu trường quốc nội sau khi đã được va chạm với bóng đá đỉnh cao ở Đức.

9/ Conor Gallagher:

Cũng giống như Ampadu, Gallagher là một cầu thủ được đem cho mượn ở mùa bóng trước và anh phiêu bạt đến cả Charlton và Swansea City. Cầu thủ của đội U21 Anh hiện vẫn cần thêm thời gian để học hỏi trước khi quay lại Chelsea.

>>> Xem chi tiết thông tin: Tỷ lệ kèo bóng đá tại Kèo Tốt <<<

10/ Tiemoue Bakayoko:

Một trong những bản hợp đồng thất vọng nhất của Abramovich và sẽ khó có khả năng trụ lại Chelsea, nếu như AC Milan đưa ra quyết định mua đứt cựu ngôi sao AS Monaco, The Blues sẽ ngay lập tức đồng ý.

11/ Danny Drinkwater:

Chelsea sẽ không thể nào lấy lại được đủ 35 triệu bảng từ việc chiêu mộ Drinkwater 3 năm về trước và nếu không có lời đề nghị nào hợp lý, hai bên sẽ chấm dứt hợp đồng vào tháng tới./

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x