Chelsea tăng cường hàng thủ lỏng lẻo bằng CB Jose Gimenez

Phan Chấn Quang - 07:49 - 24/07/2020

HLV Frank Lampard đang rất muốn bổ sung một trung vệ đẳng cấp và Jose Gimenez chính là mục tiêu hàng đầu của ông.

Trên TTCN, Chelsea có lẽ đang là cái tên tích cực nhất khi HLV Frank Lampard đã liên tiếp đưa về sân Stamford Bridge những bản hợp đồng đình đám. Hakim Ziyech, Timo Werner đều là người của The Blues. Kai Havertz cũng đang trên đường gia nhập đội bóng áo xanh.

Theo những thông tin xứ sở sương mù, Chelsea mới đây còn đưa cả trung vệ Jose Maria Gimenez vào danh sách chuyển nhượng. Được biết, Frank Lampard rất muốn bổ sung một trung vệ đẳng cấp cho hàng phòng ngự không được đánh giá cao của mình. Nhà cầm quân 42 tuổi đang cân nhắc giữa nhiều phương án và cái tên Gimenez nổi lên như mục tiêu hàng đầu.

Chelsea chuẩn bị vung tiền tấn đón sao Atletico Madrid hình ảnh

Gimenez là cầu thủ đã khẳng định được đẳng cấp của mình trong màu áo Atletico Madrid. Ở mùa giải này, dù gặp phải vấn đề với các chấn thương nhưng trung vệ người Uruguay cũng đã có 26 lần ra sân cho đội chủ sân Wanda Metropolitano. Với lối chơi mạnh mẽ và đặc biệt là khả năng chống bóng bổng tốt, Gimenez hoàn toàn có thể trở thành mảnh ghép hoàn hảo trong hệ thống phòng ngự của Frank Lampard.

Jose Gimenez hiện đang được định giá 56 triệu euro trên TTCN. Tuy nhiên, bản hợp đồng giữa anh và Atletico Madrid vẫn còn thời hạn đến năm 2023 và có mức phí giải phóng hợp đồng lên tới 109 triệu euro. Con số này thực sự là một thử thách với Chelsea, ngay cả khi đội bóng thủ đô London cũng đang khá dư dả trong ngân sách chuyển nhượng.

Đội hình cực mạnh của Atletico Madrid mùa 2018/19 | Bóng Đá

Ngoài Gimenez, Chelsea cũng đang để ý tới một vài mục tiêu khác với mức giá hợp lý hơn như Declan Rice hay Nathan Ake.

Cuối tuần này, Chelsea sẽ bước vào trận đấu quyết định của mùa giải với Wolverhampton. Thầy trò HLV Frank Lampard cần giành được 3 điểm trước Bầy Sói để chắc chắn có một tấm vé tham dự UEFA Champions League mùa giải sang năm./

 

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x