Chelsea và 2 ngôi sao giá trị tăng vọt sau giai đoạn bóng đá tạm ngưng

Phan Chấn Quang - 09:51 - 15/08/2020

Sau khi giai đoạn tất cả các giải VĐG trên thế giới phải tạm hoãn, thì tin mừng đã đến Cho Chelsea khi mà có hai ngôi sao của họ có sự leo thang chóng mặt về trị giá.

Mùa bóng 2019/2020 đánh dấu một Chelsea tuy không mấy thành công nhưng cũng cho thấy những dấu hiệu tích cực về khẩu cải tổ từ con người cho đến lối chơi. Đoàn quân của tân HLV Frank Lampard có thời điểm làm người hâm mộ sướng phát điên, bởi triết lý chơi bóng tốc độ, đầy sự biến hóa của mình.

Sau giai đoạn bóng đá Thế giới bị tạm hoãn do ảnh hưởng kinh hoàng của đại dịch Covid 19 thì giờ đây mọi thứ đã trở lại. Đội hình của Chelsea đã có những người đánh rơi phong độ, nhưng cũng có những cái tên chơi hay hơn hồi đầu mùa. Thật vui mừng khi biết có 2 gương mặt có trị giá chuyển nhượng tăng lên rất nhiều sau khoảng thời gian nghỉ dịch.

CHÍNH THỨC: Chelsea mua đứt Mateo Kovacic từ Real Madrid | Goal.com

Cái tên đầu tiên là Mateo Kovacic, cầu thủ người Croatia được đánh giá là tiền vệ hay nhất của Chelsea trong mùa bóng này. Theo chuyên trang định giá chuyển nhượng Transfermarkt, anh đang có giá 36 triệu bảng- tăng hơn 3 triệu bảng kể từ tháng 4.

Cái tên còn lại là Christian Pulisic. Với 11 bàn thắng và 10 pha kiến tạo trong mùa giải ra mắt Chelsea, với nhiều người hẳn tuyển thủ Mỹ là cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải 2019/20 của The Blues.

Trị giá của Pulisic hồi tháng 4 là 48, 6 triệu bảng. Nhưng đến thời điểm này đã tăng vọt lên 54 triệu bảng kể từ khi bóng đá trở lại.  Số tiền này không phải là quá lớn với những đại gia muốn bỏ tiền chiêu mộ anh. Nhưng với một tài năng như Pusilic, có lẽ Frank Lampard và Abramovic không dại dột mà bán anh thời điểm này.

Christian Pulisic đã trở thành cầu thủ nguy hiểm nhất Chelsea

Cả Kovacic và Pulisic đều đang là  2 gương mặt quan trọng trên hàng công của Chelsea. Mục tiêu của The Blues lúc này là ưu tiên những tân binh ở hàng phòng ngự./

 

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x