Chelsea và Juve tranh nhau hậu vệ ghi bàn ngang ngửa Ramos

Phan Chấn Quang - 04:14 - 29/07/2020

Chelsea và Juventus đang cần gia cố vị trí hậu vệ cánh, hai ông lớn này nhắm tới một hậu vệ công thủ toàn diện đang nổi lên ở mùa giải này.

Frank Lampard rất muốn củng cố vị trí bên trái hàng phòng ngự của ông và Ben Chilwell của Leicester City nằm trong danh sách rút gọn của Chelsea. Nhưng với yêu cầu trị giá trên 50 triệu bảng của Leceister cho cầu thủ người Anh, Chelsea đang tìm kiếm các lựa chọn thay thế.

Và theo tờ Kicker, giờ đây Robin Gosens đang đứng đầu danh sách rút gọn của Chelsea trong kỳ chuyển nhượng hè này. Atalanta sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị cho cầu thủ 26 tuổi nhưng câu lạc bộ Ý yêu cầu một khoản phí chuyển nhượng khoảng 30 triệu euro (27 triệu bảng).

Chuyển nhượng Chelsea, Juventus, Robin Gosens, Chelsea, Atalanta, chuyển nhượng bóng đá

Juventus, Inter và Hertha Berlin cũng đã tỏ rõ sự quan tâm đến hậu vệ người Đức. Gosens gia nhập Atalanta từ đội bóng Hà Lan Heracles Almelo với giá dưới 1 triệu bảng vào năm 2017 và nhanh chóng trở thành một phần quan trọng trong cánh trái của Nerazzurri.

Gosens được đánh giá cao về khả năng tấn công trong mùa giải này, với 10 bàn thắng và 8 pha kiến ​​tạo trong 38 lần ra sân cho Atalanta. So sánh với Sergio Ramos (13 bàn, 1 kiến tạo) của Real Madrid, Gosens có hiệu suất ngang ngửa khi mất 304 phút để có 1 bàn thắng, con số của hậu vệ Tây Ban Nha là 294 phút. Đáng nói, Gosens không được sút penalty như Ramos, hậu vệ của Atalanta cũng có nhiều kiến tạo hơn./

 

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x