Chelsea: Tiết lộ khoản lương đang phung phí cho 7 cầu thủ

Phan Chấn Quang - 08:36 - 15/09/2020

Quỹ lương của Chelsea ngày một phình to khi CLB này liên tục chiêu mộ tân binh dù chưa thể thanh lý những cầu thủ không còn giá trị sử dụng.

Chelsea phung phi luong anh 1

Michy Batshuayi (tiền đạo, lương 90.000 bảng mỗi tuần): Batshuayi chỉ còn là lựa chọn thứ 4 cho vị trí tiền đạo của Chelsea, sau Timo Werner, Olivier Giroud và Tammy Abraham. “The Blues” muốn bán đứt Batshuayi nhưng Crystal Palace chỉ muốn mượn cầu thủ này trong một mùa giải.

>>> Sân si cùng chuyên gia: Kèo bóng đá tại Kèo Tốt <<<

Chelsea phung phi luong anh 2

Marco van Ginkel (tiền vệ, lương 28.000 bảng mỗi tuần): Van Ginkel gia nhập Chelsea từ năm 2013 nhưng mới chỉ có 2 lần xuất hiện tại Premier League. Sau 4 lần bị đem cho mượn, cầu thủ người Hà Lan vẫn chưa tìm được chỗ đứng. Cựu tiền vệ Vitesse đã trải qua 3 mùa giải liên tiếp không ra sân nhưng vẫn nhận lương tại Stamford Bridge. Hợp đồng của van Ginkel với “The Blues” còn thời hạn đến hè 2021.

Chelsea phung phi luong anh 3

Victor Moses (hậu vệ, lương 75.000 bảng mỗi tuần): Moses không có tương lai tại Chelsea khi trở về sau bản hợp đồng cho mượn tại Inter. Mức lương lên đến 75.000 bảng mỗi tuần của cầu thủ người Nigeria trở thành gánh nặng của CLB thành London.

Chelsea phung phi luong anh 4

Davide Zappacosta (hậu vệ, lương 70.000 bảng mỗi tuần): Moses và Zappacosta đều là người thừa tại Stamford Bridge khi HLV Lampard chỉ trọng dụng Reece James. BLĐ “The Blues” sẵn sàng bán cầu thủ người Italy với giá rẻ. Tuy nhiên, Zappacosta chưa được CLB nào hỏi mua do cầu thủ này đang có mức lương khá cao.

Chelsea phung phi luong anh 5

Baba Rahman (hậu vệ, lương 85.000 bảng mỗi tuần): Năm 2015, HLV Jose Mourinho khó chịu khi BLĐ Chelsea chiêu mộ Baba Rahman. “Người đặc biệt” tuyên bố không biết Rahman là ai, đồng thời không trao nhiều cơ hội cho trung vệ người Ghana. Rahman vẫn còn 2 năm hợp đồng với Chelsea nhưng không ra sân cho CLB thành London từ sau mùa giải 2015/16.

Chelsea phung phi luong anh 6

Danny Drinkwater (tiền vệ, lương 100.000 bảng mỗi tuần): Drinkwater là thương vụ thất bại toàn diện của Chelsea. Tiền vệ người Anh không thể chen chân vào đội hình chính, và khiến CĐV ngán ngẩm với lối sống vô tổ chức. Chelsea đã cố đẩy Drinkwater sang Aston Villa, Burnley. Hai CLB này trả cầu thủ sinh năm 1990 lại sân Stamford Bridge chỉ sau 1 thời gian ngắn sử dụng.

>>> Xem thêm tổng hợp các bài: Nhận định tỷ lệ kèo nhà cái tại Kèo Tốt <<<

Chelsea phung phi luong anh 7

Tiemoue Bakayoko (tiền vệ, lương 110.000 bảng mỗi tuần): Bản hợp đồng trị giá 40 triệu bảng của Chelsea chỉ có một mùa giải thi đấu tại Premier League, trước khi bị loại bỏ do không đạt yêu cầu về chuyên môn. Chelsea đang nỗ lực đàm phán để bán Bakayoko cho Milan để sớm cắt giảm một khoản lớn trong quỹ lương hàng năm.

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x