Chelsea và Man City dự định chiêu mộ “lão tướng’ Caputo

Phan Chấn Quang - 12:17 - 24/08/2020

Bên cạnh Ciro đại đế, Francesco Caputo cũng là một trong những tiền đạo Italia đáng chú ý nhất Serie A ở thời điểm hiện tại. Có những đồn đoán rằng anh đang được CLB Chelsea và Man City tranh nhau giành chữ ký của anh.

.Ở độ tuổi 32, Caputo đang có cho mình mùa giải thăng hoa nhất sự nghiệp với 21 bàn cùng 7 kiến tạo sau 35 trận thi đấu. Cùng với Domenico Berardi, Jeremie Boga và Filip Djuricic, họ đã cùng nhau tạo nên hàng công mạnh thứ 6 tại Serie A và giúp Sassuolo chắc chắn đứng ở nửa trên BXH.

Caputo với khả năng di chuyển lệch trái, xâm nhập vòng cấm thông minh cùng kĩ năng dứt điểm cực kì sắc bén đang thực sự là mối hiểm họa với bất cứ hàng thủ nào phải đối mặt với anh. Thật đáng tiếc khi cho đến thời điểm hiện tại, cựu tiền đạo của Empoli và Bari vẫn chưa có một lần nào được khoác áo Thiên Thanh.

Hình ảnh có thể có: 1 người, đang chơi một môn thể thao

Ngoài ra tiền đạo này sẽ  chính thức trở thành cầu thủ tự do ở độ tuổi 32 sau 2 mùa giải gắn bó với đội bóng đến từ miền Bắc nước Ý- Sassuolo. Dù đã ở bên kia sườn dốc của sự nghiệp nhưng Cisse vẫn tỏ ra vô cùng sắc bén với 22 bàn cùng 1 kiến tạo sau 32 trận ra sân. Hiện tại vẫn chưa rõ bến đỗ tiếp theo hay những dự định trong tương lai gần của sát thủ người Senegal.

Hiện Chelsea và Man City đang là 2 đội bóng được cho là muốn sở hữu Caputo, mức giá để chiêu mộ tiền đạo này trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè khép lại được đồn đoán là 20 triệu Euro.

Ngoài lề: Người đồng đội ăn ý một thời của Caputo tại Newcastle – Demba Ba cũng đã có mùa giải ấn tượng trong màu áo một đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ khác – Istanbul Basaksehir. Tiền đạo sinh ra tại Pháp đã phá lưới đối thủ 13 lần sau 28 trận ra sân, góp công lớn cùng với những Skrtel, Clichy hay Edin Visca đưa Basaksehir vô địch Super Lig lần đầu tiên trong lịch sử đội bóng. Hiện cựu tiền đạo Chelsea chỉ còn lại một năm hợp đồng với đội bóng chủ quản. Đang có thông tin cho rằng anh đang được các đội bóng hạng trung tại Ngoại Hạng Anh muốn chiêu mộ./

 

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x