“Chỉ cần Chelsea thay thủ môn thì đại vận sẽ khác”

Phan Chấn Quang - 07:42 - 20/10/2020

Đó là lời khẳng định của huyền thoại Chelsea- Jimmy Floyd Hasselbaink  khi ông thẳng thừng gạch tên Chelsea khỏi những đội bóng đua vô địch mùa này. Jimmy cho rằng chỉ cần Chelsea thay thế được vị trí Thủ môn thì đại vận của họ sẽ khác.

Đó là lời khẳng định của huyền thoại Chelsea- Jimmy Floyd Hasselbaink  khi ông thẳng thừng gạch tên Chelsea khỏi những đội bóng đua vô địch mùa này. Jimmy cho rằng chỉ cần Chelsea thay thế được vị trí Thủ môn thì đại vận của họ sẽ khác.

Hồi đầu mùa bóng năm nay, Chelsea đã rất mạnh tay đầu tư trên thị trường chuyển nhượng. Số tiền mà HLV Frank Lampard được duyệt chi lên đến hơn 200 triệu bảng . Trong khi những đội bóng khác còn đang lao đao vì đại dịch Covid 19 thì The Blues rất nhẹ nhàng đưa về 7 tân binh sáng giá.

Nhưng điều đáng buồn là HLV Lampard  không mua bất cứ cầu thủ nào ở hàng thủ.  Đó là quyết định mà có lẽ là cho đến lúc này, Lampard đã cảm thấy mình sai lầm. Chỉ sau 5 vòng đấu tại Ngoại Hạng Anh, Chelsea đã để thua 9 bàn sau 7 trận. Họ đánh rơi 4 điểm, bỏ lỡ cơ hội vươn lên nhóm dẫn đầu.

>>> Xem thêm bản tin nhận định: Kèo nhà cái cùng Kèo Tốt <<<

Phát biểu sau trận hòa 3-3 mới đây giữa Chelsea với Southampton, huyền thoại của The Blues – Jimmy Floyd Hasselbaink đã gạch tên đội bóng cũ của mình khỏi danh sách ứng viên vô địch Premier League mùa này. Tribal Football dẫn lời Hasselbaink:

“Không, Chelsea không phải là ứng cử viên cho chức vô địch Premier League. Họ đang để lọt lưới quá nhiều bàn thua.”

“Việc chứng kiến những cái tên như Mason Mount và Werner trên hàng công là một luồng gió mới, nhưng hàng thủ của Chelsea là một nỗi lo. Nếu các trung vệ và thủ môn của họ không cải thiện được thì thật đáng lo ngại.”

“Alisson giành điểm cho Liverpool, nhưng điều tương tự không xảy ra với Kepa. Chelsea cần phải cải thiện ở khu vực này thì mọi chuyện với họ sẽ đổi khác.”

>>> Xem thêm bản tin nhận định: Tỷ lệ kèo bóng đá tại Kèo Tốt <<< 

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x