Chính thức: Kai Havertz đồng ý đến Chelsea

Phan Chấn Quang - 08:05 - 21/07/2020

Sau Hakim Ziyech và Timo Werner, Kai Havertz rất có thể sẽ là tân binh tiếp theo được Chelsea mang về trong thị trường chuyển nhượng mùa hè.

Theo tiết lộ từ ký giả David Ornstein của The Athletic, thương vụ chuyển nhượng giữa Chelsea và Bayer Leverkusen về trường hợp của Kai Havertz “gần như đã hoàn tất”. Chelsea là đội bóng duy nhất sẵn sàng chi 80 triệu euro và Havertz cũng đã xác định sẽ chuyển tới đội bóng nước Anh trong mùa hè này.

david ornstein

Ký giả uy tín về bóng đá Anh cho hay, những điều khoản cá nhân giữa Havertz và Chelsea gần như đã hoàn tất. Ngôi sao người Đức cũng đã nói chuyện với HLV Frank Lampard và khẳng định sẽ chuyển tới Chelsea bất kể việc đội bóng này có giành vé dự Champions League mùa giải tới hay không.

Bên cạnh David Ornstein, một ký giả nổi tiếng khác chuyên đưa tin tức chuyển nhượng là Fabrizio Romano cũng mới khẳng định Kai Havertz đang làm mọi cách để nhanh chóng được gia nhập Chelsea. Ngôi sao sinh năm 1999 đã liên tục thúc đẩy đội bóng chủ quản Bayer Leverkusen nhanh chóng đưa ra quyết định. Dự kiến, Chelsea sẽ đồng ý trả số tiền trong khoảng từ 80 đến 90 triệu euro ngay trong tuần này.

romano

The Blues là đội bóng đang hoạt động mạnh mẽ nhất trên thị trường chuyển nhượng mùa hè. Chelsea đã sớm bổ sung hai tân binh chất lượng là Hakim Ziyech và Timo Werner, và rất có thể Kai Havertz sẽ là cái tên thứ 3 gia nhập Stamford Bridge trong hè này.

 

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x