Chốt thành công, Chilwell sắp đến Chelsea kiểm tra y tế

Phan Chấn Quang - 09:28 - 16/08/2020

Theo nhà báo Abert Michael của tờ The Times, Chelsea chỉ còn cách thương vụ sở hữu hậu vệ Ben Chiwell của Leicester City đúng 1 khâu đàm phán nữa. Hai bên đã có khâu đột phá trong việc thương thảo.

Từ trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè mở cửa, HLV Frank Lampard đã xác định chiêu mộ Chiwell. Anh là một trong những mục tiêu hàng đầu mà Chelsea đặt kpi buộc phải đạt được, nhằm gia cố một hàng thủ đang quá đỗi mong manh.

Leicester đương nhiên hiểu được nhu cầu của The Bules. Họ không ngần ngại hét lên mức giá 80 triệu bảng. Con số đã biến Harry Maguire trở thành trung vệ đặt giá nhất lịch sử của Man United hồi hè năm ngoái.

Ben Chilwell set for medical at Chelsea

Những tưởng số tiền này sẽ khiến Chelsea ngao ngán bỏ cuộc, nhưng theo The Times, cả Leicester City và Chelsea đang có được bước đàm phán mạnh mẽ. The Bules sẵn sàng dốc hầu bao, phá kỷ lục cho một hậu vệ trái, đưa bằng được Chiwell về với sân Stamford Bridge.

Hiện tại, Lucas Hernandez đang là hậu vệ trái đắt giá nhất hành tinh khi anh được Bayern Munich mua về từ Atletico Madrid với giá 68 triệu bảng năm 2019. Đứng thứ hai là Benjamin Mendy của Man City với giá 52 triệu bảng năm 2017 (mua từ Monaco).

Nguồn tin của The Times còn tiết lộ, Chiwell đã dọn hết đồ đạc của mình khỏi khu nghỉ ngơi cho cầu thủ ở Leicester City. Anh đã sẵn sàng đến Chelsea kiểm tra y tế trong những ngày tới.

Mùa bóng năm nay, Chiwell đã ra sân cho Leicester 33 trận trên mọi đấu trường. Anh có 4 đường kiến tạo, cùng 3 bàn thắng./

 

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x