Chủ tịch Real tuyên bố từ bỏ thương vụ Pogba vào TTCN hè

Phan Chấn Quang - 08:00 - 10/07/2020

Real Madrid và Paul Pogba sẽ không có được cơ hội hợp tác với nhau, ít nhất là cho tới kỳ chuyển nhượng hè 2020 ví lý do tài chính.

Pogba là mục tiêu Real theo đuổi liên tục trong những năm qua. Cả Perez cũng như HLV Zidane đều mê mẩn trước tại năm của tiền vệ người Pháp.

Tuy nhiên, diễn biến khó lường của dịch Covid-19 đã khiến cho nhiều đội bóng rơi vào cảnh thất thu. Real Madrid cũng không nằm ngoài xu hướng đó.

Theo một phát biểu trên chương trình phát thanh El Transistor đến từ Tây Ban Nha, chủ tịch Real đã xác nhận về thông tin chuyển nhượng của CLB vào TTCN hè tới đây.

Cụ thể, người đàn ông quyền lực này chia sẻ: “Sẽ không có bản hợp đồng bom tấn nào xuất hiện vào TTCN hè tới đây, khi tình hình kinh tế rất tệ”.

“Sẽ rất khó để yêu cầu các cầu thủ trong CLB giảm lương, trong khi bạn lại ký hợp đồng với cầu thủ mới. Chúng tôi chỉ ưu tiên chiêu mộ cầu thủ nào có thể đáp ứng được yêu cầu giảm lương”.

Trong khi đó, những thông tin về việc Pogba sẽ ký hợp đồng mới với MU cũng đã xuất hiện liên tục trên các mặt báo tại Anh. Sẽ không có nhiều CLB sẵn sàng bỏ tiền tấn để chiêu mộ tiền về 27 tuổi, và bản thân anh cũng tỏ ra hạnh phúc khi được thi đấu bên cạnh Bruno Fernandes.

Chính anh cùng với Bruno Fernandes là 2 nhân tố không thể thiếu giúp Quỷ đỏ duy trì mạch bất bại ở giải đấu trong 7 trận đã qua kể từ ngày 17/6 – thời điểm Ngoại hạng Anh trở lại.

Hợp đồng hiện tại của Pogba với MU còn có thời hạn 1 năm. Trong khi đó, Qủy đỏ lên kế hoạch sẽ gia hạn hợp đồng với anh tới năm 2025. Ngoài ra, mức lương của cầu thủ sinh năm 1993 sẽ được tăng để đảm bảo được tương lại gắn bó lâu dài với nửa đỏ thành Manchester.

Dự kiến, thoả thuận gia hạn giữa Pogba với MU sẽ được chính thức thông báo sau khi ngoại hạng Anh kết thúc. Đây thực sự là thông tin mà mọi fan hâm mộ đội bóng đều đang chờ đợi từ rất lâu đồng thời giúp Quỷ đỏ tự tin vào mùa giải mới và tập trung chiêu mộ các tân binh thay vì nỗi lo mất trụ cột như trước đó.

 

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x